Ba tiếng súng * Đoàng.... Đoàng... Đoàng * phát ra từ súng của Hoành nhắm thẳng hướng Nguyên mà bắn. Trong súng cậu không có đạn không thể bắn lại đỡ đạn của Hoành và cũng không thể né kịp nữa rồi. Cứ ngỡ cậu sẽ trúng đạn, tiếng súng của Hoành làm mọi người chú ý rồi cũng nhìn theo hướng đạn bay, vậy còn bên cậu thì sao? Ai có thể ngờ được là đạn chưa bay tới thì cậu đã ngất từ lâu do chịu đựng loại thuốc suy giảm của Hoành rồi vừa may tránh được 3 viên đạn chí mạng đó. Ai không biết còn nghĩ cậu có tài tiên đoán hoặc phản ứng nhanh hay gì đó nữa chứ?
" Vương Nguyên. " Anh bất ngờ gọi tên cậu.
Sau đó cậu được đưa vào phòng nghỉ ngơi trong Hắc Đế Vương luôn. Bên ngoài..
" Tại sao em lại bắn cậu ta?" Thiên Tỉ nhìn Hoành thắc mắc hỏi.
" Chỉ là em muốn thử xem cậu ta có thể né được không thôi." Hoành nhìn Thiên Tỉ nói ẩn hiện nụ cười bí hiểm suy nghĩ: " Cậu ta rất có thể là nội gián. "
" Anh không nghĩ là đơn giản như vậy? Em có ý gì nữa phải không?" Thiên Tỉ nghi vấn hỏi rồi suy nghĩ: " Không lẽ Hoành nghĩ cậu ta là nội gián?"
" Anh đoán đúng rồi. Những điều anh đang nghĩ là điều mà em muốn nói!" Hoành nhếch môi nói rồi suy nghĩ: " Nếu cậu ta gây bất lợi cho Hắc Đế Vương dù là ai đều phải chết!"
_________________________________________Bên cậu....cậu nghỉ ngơi đến chiều thì nhận được tin nhắn hẹn gặp mặt của ai đó nên cậu đến địa chỉ trong tin nhắn.
" Chào đã lâu không gặp anh." Cậu nói với người đó.
" Chào cậu vẫn ổn chứ? Đã tiếp cận mục tiêu thành công chứ?" Anh ta ( Cục trưởng ) hỏi cậu.
" Thành công một nửa anh hẹn tôi ra có chuyện gì?" Cậu lạnh nói.
" Bọn chúng biết Yoona là cảnh sát rồi. Cô ấy vừa đi cậu vừa vào sẽ gây nghi ngờ. Cậu nên cẩn thận hơn có gì quan trọng phải báo cáo tuyệt đối không tự mình hành động!" Anh ta cẩn trọng nhắc nhở nói.
" Họ sớm đã nghi ngờ rồi. Hôm nay anh lại hẹn tôi ra đây thì họ đã sớm biết và cho người theo dõi rồi." Cậu thản nhiên nói rồi suy nghĩ: " Thật ngu ngốc bây giờ thì cũng khó giấu được nữa rồi!" Cậu lén nhìn tên thanh niên ngồi bàn bên cạnh.
" Có người theo dõi? Vậy sao cậu còn dám đến? Sẽ không sao đấy chứ?" Anh ta bất an nói rồi suy nghĩ: " Sao thái độ của cậu ấy bình tĩnh đến vậy? Cách nói chuyện cũng khác trước?"
" Không sao anh mau rời khỏi đây đi? Nhớ không gì quan trọng đừng liên lạc với tôi nếu có gì cần tôi sẽ trực tiếp gặp anh!" Cậu lạnh giọng nhìn anh ta nói rồi suy nghĩ: " Bị họ phát hiện rồi chắc họ sẽ không giết mình lập tức đâu nhỉ?"
Anh ta nghe lời Vương Nguyên rời khỏi đó còn cậu cũng ra về. Trên đường về luôn có người theo dõi cậu đều biết cậu có thể giết hắn để diệt khẩu nhưng cậu lại không làm gì hắn mà càng muốn cho hắn về báo cáo với Hoành.
Hôm sau cậu đến bang gặp Thiên Hoành để thực hiện ải cuối cùng.
" Tôi đến rồi việc tiếp theo để qua thử thách là gì?" Cậu nhìn Thiên Hoành nói rồi suy nghĩ: " Họ sẽ làm gì khi biết mình là cảnh sát nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] LIỆU TA CÓ CHUNG ĐƯỜNG
FanfictionTác giả: Tưởng văn BL Xuất bản: Kim Hồng Thể loại: Đam mỹ, kịch tính, tàn khốc, hài hước, cảm động, trắc trở, đau thương... HE Couple chính: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên. Couple phụ: Dịch Dương Thiên Tỉ × Lưu Chí Hoành. Nội dung: Câu chuyện nói...