~~~~ SÁNG HÔM SAU ~~~~~
Tình hình là anh và cậu ngủ chung.
" Á a a a a a a a a a a...." Tiếng la thất thanh của cậu vang cả vùng trời sau khi tỉnh giấc.
" Ưm...nè cậu làm gì sáng sớm la hét muốn banh nhà luôn vậy?" Anh khó chịu nhìn cậu hỏi.
" Anh... Tôi... Tại sao chúng ta lại ngủ chung giường? Còn nghĩ sau đồ tôi mặc lại khác hôm qua vậy?" Cậu hấp tấp hỏi.
" Hôm qua? Cậu không nhớ gì thật sao?" Anh nhìn cậu nhíu mày hỏi.
" Nhớ... Nhớ cái gì chứ? Bộ....bộ hôm qua chúng....chúng ta đã...đã xảy ra chuyện gì...gì sao?" Cậu nghi ngờ nói lấp tấp cố nhớ chuyện hôm qua.
" Nếu có thì sao? Không thì sao?" Anh cười cười nhìn cậu nói rồi suy nghĩ: " Nhìn mặt vậy mà dễ lừa thật!"
" Nếu...nếu có thì...anh xem như nó là tai nạn đi...tôi đi trước đây!" Cậu đứng dậy định ra ngoài suy nghĩ: " Mình sao vậy nè..?"
" Tại nạn gì chứ? Tôi có thể chịu trách nhiệm với cậu mà!" Anh nhìn theo cậu nói rồi suy nghĩ: " Có cần nghiêm túc vậy không chứ?"
" Không thể...chúng ta không thể nào đâu! Chúng ta mãi sẽ không có kết quả gì đâu." Cậu nói xong lạnh lùng rời khỏi đó suy nghĩ: " Tim mình sao hơi nhói vậy chứ?"
Sau khi cậu đi anh ngồi đó hơi khó hiểu câu nói của cậu.
" Thường ngày thông minh lắm sao giờ dễ bị lừa vậy không biết, còn cậu ấy nói không thể là sao nhỉ? Ý là đang chỉ cậu ta là cảnh sát còn mình là tội phạm sao?" Anh lẩm bẩm một mình.
Mấy ngày sau đó và cả một tháng trời cậu luôn tránh mặt anh mặc dù vẫn hoạt động bình thường trong bang của anh, vì ở bang nên anh cũng chả nói gì được với cậu còn ngoài giờ thì khỏi nói anh chả thể gặp được cậu anh nghĩ phải chăng trò đùa của mình đã quá lố. Tối hôm đó do cậu uống say quá nên về đến nhà là ói rất nhiều lên giường và dính đầy quần áo anh tửu lượng tốt nên vẫn còn chút ý thức cố gắng đi thay đồ cho cậu và thay gra giường để ngủ do mệt quá nên nằm cạnh cậu ngủ luôn chắc cậu cũng biết đêm đó chẳng có gì nhưng không biết vì sao lại luôn trán mặt anh.
~~~~~~ Một tháng sau ~~~~~
Tại Hắc Đế vương mọi người đều có mặt đông đủ.
" Karry có chuyện rồi. " Thiên Tỉ đi vào vừa gặp anh đã thông báo.
" Lô vũ khí lớn của chúng ta bị cướp rồi! " Chí Hoành nói với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] LIỆU TA CÓ CHUNG ĐƯỜNG
FanfictionTác giả: Tưởng văn BL Xuất bản: Kim Hồng Thể loại: Đam mỹ, kịch tính, tàn khốc, hài hước, cảm động, trắc trở, đau thương... HE Couple chính: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên. Couple phụ: Dịch Dương Thiên Tỉ × Lưu Chí Hoành. Nội dung: Câu chuyện nói...