CHAP 18

99 6 2
                                    

" Tiểu Khải con vẫn phải cưới con gái Âu Gia để sinh con nối dõi cho Vương Gia. " Bà nghiêm mặt nhìn anh và cậu nói.

" Mẹ... Con không đồng ý! " Anh nhìn bà phản đối lập tức rồi suy nghĩ: " Nếu như vậy Vương Nguyên phải chịu thiệt! "

" Không được.... Em ấy cũng có thể s... ( sinh con )." Jungkook phản đối lập tức rồi suy nghĩ: " Vương Nguyên cũng có thể sinh con mà!"

" Có thể gì hả? Sao lại không được? Vương Gia chỉ có mình Tiểu Khải là con trai duy nhất ta cho hai đứa nó bên nhau đã là quá nhân từ với mối tình này rồi. " Bà nhìn Jungkook thắc mắc nói rồi nhìn anh và cậu.

" Con đồng ý. " Cậu ngẫm nghĩ một chút rồi trả lời suy nghĩ: " Sinh con sao? Mình cũng sinh được vậy!"

" Vương Nguyên.... Em sao vậy? Như vậy không phải em sẽ.... ( chịu khổ )" Anh nói chưa xong và suy nghĩ: " Em ấy đang nghĩ gì vậy chứ?"

" Em đã quyết định rồi, mẹ anh cũng muốn tốt cho anh tốt cho Vương Gia thôi." Cậu cười nhẹ nói rồi suy nghĩ: " Trò chơi mới sắp bắt đầu rồi! "

" Nguyên Nhi.... Em..." Jungkook định nói gì đó rồi suy nghĩ: " Rốt cuộc là em đang nghĩ gì vậy hả? Em cũng có thể mà..."

" Em không sao mà... Có thể bên anh ấy là em vui rồi. " Cậu nhìn Jungkook mỉm cười nói rồi suy nghĩ: " Em biết anh không cần lo, em có cách của em, muốn dành người của em không dễ đâu!"

Anh nhìn cậu khó hiểu rồi suy nghĩ: " Rốt cuộc là em đang muốn làm gì hả Vương Nguyên? Tại sao lại muốn chia sẻ anh với người khác chứ?"

" Rất tốt con rất hiểu chuyện đấy Vương Nguyên! Ta đúng là không nhìn lầm con!" Bà cười thỏa mãn.

" Nhưng con vẫn có một yêu cầu mong phu nhân có thể đồng ý. " Cậu nhìn bà đề nghị.

" Yêu cầu gì con cứ nói! Ta sẽ đáp ứng. " Bà nhìn cậu vui vẻ hỏi rồi suy nghĩ: " Thằng nhóc này chắc sẽ không cuối đầu chịu thiệt đâu."

" Yêu cầu của con lad trước khi kết hôn phải để con và Tiểu Khải cùng Âu tiểu thư sống chung 3 tháng để có thể " bồi đắp tình cảm "..." Cậu ý nghĩa thâm sâu nói.

" Và trong thời gian đó mẹ không được xen vào chuyện riêng của chúng con." Anh hiểu ý của Vương Nguyên nói rồi suy nghĩ: " Chắc em ấy sẽ không để mình thiệt trước cô ta đâu nhỉ!"

" Được ta đồng ý! Các con cứ việc bồi đắp tình cảm cho nhau và sống hòa thuận sau 3 tháng sẽ tổ chức hôn lễ. " Bà thuận ý của anh và cậu nói rồi suy nghĩ: " Chắc hai đứa nó sẽ không làm người sợ mà rút lui sớm đâu nhỉ?"

" Được rồi mọi việc giải quyết đã xong. Ta về trước các con muốn làm gì thì làm. " Bà nói rồi cười bỏ đi.

" Vâng người về cẩn thận. " Anh và cậu đồng thanh nói.

" Xong rồi anh cũng về đây!" Jungkook nhìn anh và cậu nói rồi suy nghĩ: " Em nhất định phải hạnh phúc với quyết định này đó Vương Nguyên! "

" Anh cũng về đây hai đứa đi chơi vui vẻ! " Teahyung nói rồi cũng Jungkook đi về rồi suy nghĩ: " Vương Nguyên không phải người đơn giản mà cam tâm chịu đựng như thế lạ thật!"

" Vâng hai anh đi về cẩn thận. " Cậu vui vẻ nói.

" Họ đi hết rồi bây giờ mình cũng đi chơi thôi!" Anh nói rồi nắm tay cậu dắt đi.

" Nè anh muốn đưa em đi đâu vậy?" Cậu nhìn anh vô cùng thắc mắc hỏi rồi suy nghĩ: " Sao lại trẻ con như vậy chứ? Cục băng của mình thay đổi thật rồi! "

Anh nắm tay cậu dắt ra xe và chạy đi, cậu thì chỉ biết nhìn anh mà lắc đầu rồi cười. Sau nửa tiếng đi xe thì cũng đến nơi, anh đưa cậu đến một bãi biển rất đẹp sóng biển vỗ nhè nhẹ, trời trong xanh, gió mát rất dễ chịu cậu thật thích nơi này á~~~

" Nguyên Nguyên em thấy nơi này đẹp không? " Anh nhìn cậu hỏi.

" Rất đẹp em rất thích! " Cậu nói rồi tập trung ngắm cảnh.

" Vậy anh có đẹp bằng nó không? " Anh buộc miệng hỏi.

" Anh á? Dĩ nhiên là... Không bằng nó rồi! Vì anh hơn nó rất nhiều! " Cậu nói rồi ôm anh cười tươi.

" Vương Nguyên anh yêu em, em có biết không? " Anh vui vẻ ôm cậu nói.

" Em biết em cũng yêu anh!" Cậu cười hạnh phúc nói.

" Vậy làm vợ anh nhé bảo bối? " Anh vẫn ôm cậu nói.

" Xí có sớm quá không? Cả nhẫn cũng không có mà đòi cầu hôn em?" Cậu bĩu môi nói.

" Hazz... Em cũng quá là xem trọng vật chất nha không có nhẫn em sẽ không gả sao?" Anh nói giọng châm chọc.

" Hứ ta đây không gả đó." Cậu phồng má dễ thương nói.

" Em không gả cho anh thì sẽ ế đó! Ngoài anh ra sẽ không ai dám lấy em đâu." Anh cười nói chọc ghẹo cậu.

" Hừ ta đây không sợ ế, ngoài đường có thiếu gì đàn ông bộ chỉ có mình anh thôi sao?" Cậu cười bất mãn nói.

" Có thiếu gì đàn ông nhưng chỉ có mình anh yêu em thôi biết không? " Anh cười ôm cậu hôn lên trán cậu nói.

" Anh...." Cậu hạn hán lời.

" Vương Nguyên anh nhớ môi em rồi nó thật sự ngọt là làm anh nhớ mãi a~~." Anh nhùn cậu mắt dâm tà nói.

" Nhớ... Nhớ cái con khỉ gì? Định lợi dụng em à?" Cậu phản kháng định mắng anh thì...

Môi chạm môi một nụ hôn ngọt ngào trao cho nhau. Nói chính xác là một nụ hôn chính thức xác lập mối quan hệ giữa hai người.

Anh cùng cậu tận hưởng buổi hoàng hôn ấm áp hơn bây giờ hết. Buổi chiều ta in bóng hai con người ngồi cạnh nhau vai tựa vai đầu tựa đầu vô cùng ngọt ngào thơ mộng tưởng chừng là điểm kết thúc của bao sóng gió để có thể bên nhau nhưng nó chỉ là cuộc mở đầu của những thử thách đầy cam go cho những mối tình này. Liêu họ có vượt qua mọi khó khăn để có thể ở bên nhau cuối đời.
_________________________________________

Hai ngày sau anh và cậu đã sống cùng nhau tại nhà anh và đợi Âu Dương Na Na đến ở cùng đúng như việc bàn trước hôm nay Na Na cô ta đã đến nhà anh, trước cửa nhà riêng của anh cô ta bấm chuông thì có một người đàn ông cỡ tuổi anh ra mở cửa đó là quản gia mới vì lúc trước anh sống có một mình nên không cần quản gia chỉ là hằng ngày sẽ có người làm bên Vương Gia đến dọn dẹp và chăm sóc anh chứ không được phép ở lại. Lần này có cậu và cô ta ở chung nên phải tuyển quản gia và người làm mới.

" Cô đến tìm ai?" Quản gia nhìn cô ta hỏi.

Lại Quán Lâm 25 tuổi là quản gia mới nhà anh là người của Jungkook phái vào bảo vệ Vương Nguyên.

" Tôi là Âu Dương Na Na sẽ là nữ chủ nhân tương lai của ngôi nhà này." Cô ta kiêu căng nói.

[ Khải Nguyên ] LIỆU TA CÓ CHUNG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ