CHAP 9
" Chào tôi đến rồi! Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ!" Cậu đi vào nhìn ba người nói.
" Cậu đã giết được hắn thật sao?" Thiên Tỉ nghi hoặc nói rồi suy nghĩ: " Nghe nói hắn được bảo vệ bởi người rất giỏi mà?"
" Đúng...hắn đã chết một nhát ngay tim! Bây giờ có thể chính thức gia nhập tổ chức rồi chứ?" Cậu nhếch môi nói.
" Tất nhiên cậu đã qua thử thách chúng tôi không phải nói không giữ lời." Chí Hoành nhìn cậu lạnh lùng nói.
" Đã vào Hắc Đế vương thì phải từ bỏ tất cả thân phận trước đây dù cậu có là ai đều phải trung thành một mực với tổ chức." Chí Hoành nghiêm khắc nói cậu ám chỉ.
" Tôi hiểu rồi. " Cậu nhìn Hoành không cảm xúc nói như đã hiểu rồi suy nghĩ: " Hừ là đang ám chỉ mình vì mình là cảnh sát sao?"
" Ngoài việc trung thành với tổ chức còn phải nghe lời tôi!" Anh lạnh lùng lên tiếng nói.
" Biết rồi Lão Đại!" Cậu hơi bất mãn chu môi nói rồi suy nghĩ: " Hừ ngươi cứ thích tỏ vẻ uy quyền!"
" Biết thì tốt Thiên Hoành việc ở đây hai người giải quyết đi nếu có rảnh đến công ty giúp đỡ đi. Tôi đi trước!" Anh nói rồi đi đến chỗ cậu.
" Bọn tôi biết rồi cậu cứ thích hành sát người khác thật." Thiên Hoành đồng thanh nói.
Anh đi đến chỗ cậu kéo cậu đi.
" Ế....anh kéo tôi đi đâu vậy? Á....nè...nè." Cậu bị anh kéo đi bất ngờ.
" Cậu im lặng chút đi không thôi tôi cắt lưỡi cậu!" Anh lạnh nói.
" Nhưng anh cũng phải nói cho tôi biết là đi đâu chứ?" Cậu phồng má nói rồi suy nghĩ: " Tên điên này làm gì vậy chứ?"
" Đi rồi sẽ biết đảm bảo cậu có lợi!" Anh đẩy cậu vào xe.
" Uida không nói thì thôi có cần mạnh tay đẩy vậy không?" Cậu hậm hực nói.
" Cậu mà nói nữa là tôi sẽ ném cậu ra đó đấy." Anh hù dọa, nổ máy lái xe đi.
" Tôi im là được chứ gì? Á...nè tôi còn chưa thắt dây an toàn đó." Cậu hét lớn vì anh phóng xe bất ngờ.
Anh lái xe đi khỏi bang ....khoảng 15 phút thì tới nơi.
~~~~~~ NHÀ HÀNG TF ~~~~~
" Anh đưa tôi đến đây làm gì vậy?" Cậu nhìn cái nhà hàng nói.
" Vào nhà hàng không lẽ để đi ngủ?" Anh không cảm xúc nói rồi đi vào.
" Hừ...thì ra là đi ăn... Vậy mà lúc nãy anh làm quá hỏi cũng chả thèm nói!" Cậu chu môi nói.
" Muốn ăn gì? Gọi đi tôi mời." Anh và cậu đi thẳng vào phòng vip.
" Mời tôi á? Không hối hận đấy chứ? Anh có lòng thì tôi có dạ vậy!" Cậu cười hiểm nói anh rồi quay sang phục vụ: " Phục vụ!"
" Xin chào quý khách muốn dùng gì ạ?" Phục vụ lễ phép cuối đầu chào rồi cười nói.
" Cho tôi những món trong đây." Cậu chỉ cái menu nói rồi suy nghĩ: " Cho anh sạch túi đừng tưởng tôi không biết âm mưu của anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] LIỆU TA CÓ CHUNG ĐƯỜNG
FanficTác giả: Tưởng văn BL Xuất bản: Kim Hồng Thể loại: Đam mỹ, kịch tính, tàn khốc, hài hước, cảm động, trắc trở, đau thương... HE Couple chính: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên. Couple phụ: Dịch Dương Thiên Tỉ × Lưu Chí Hoành. Nội dung: Câu chuyện nói...