Chiều hôm đó cậu đến nơi theo địa chỉ cục trưởng cho mà đến gặp cô gái trong hình. Vừa vào quán cafe cậu đã thấy trong góc bàn khuất có một cô gái xinh đẹp chỉ nhìn sơ cũng biết đó chính là cô gái trong hình cậu cần tìm rồi, cậu thận trọng bước đến đó.
" Ơ.... Cậu là Vương Nguyên sao? 081100?" Yoona ngước lên nhìn cậu.
" Chị là Yoona? 060419?" Cậu ngồi xuống rồi suy nghĩ: " Cô ta như vậy hèn gì cả 2 năm cũng chẳng được kết quả!"
" Đúng là tôi? Tôi đã nghe cấp trên nói qua về việc lần này và bảo tôi đưa cậu vào đấy!" Yoona nhìn cậu nói rồi suy nghĩ: " Nhìn cậu ta chắc không đơn giản đâu nhỉ?"
" Đúng là tôi sẽ vào đấy. Nhưng tôi muốn chị rút lui! Như vậy chị sẽ an toàn, tôi cũng không bị liên lụy, nếu chị đưa tôi vào có chuyện gì xảy ra rắc rối và nguy hiểm cho cả hai!" Cậu nhìn Yoona nói rồi suy nghĩ: " Nếu bị phát hiện ít ra mình còn lối thoát!"
" Nhưng...tôi rút lui cậu sẽ vào bằng cách nào? Còn nữa bây giờ tôi là bạn gái anh ta thì rút lui thế nào?" Yoona nhìn cậu khó hiểu nói rồi suy nghĩ: " Cậu ấy muốn làm gì? Lệnh cấp trên không có việc này thì phải?"
" Tôi sẽ tự có cách vào đấy được! Còn chuyện của cô thì....* Bày kế hoạch * Cô nghe rõ rồi chứ? Cô cứ làm theo là được tôi đã sắp xếp xong hết rồi. " Cậu nhìn Yoona nói.
" Đã hiểu tôi nhất định sẽ làm theo!" Yoona có chút ngạc nhiên suy nghĩ: " Rốt cuộc cậu ta là người thế nào?"
" Cứ như vậy mà làm. Tôi đi đây! Tạm biệt!" Cậu nói rồi đội mũ và khẩu trang lại bước đi khỏi đó suy nghĩ: " Mong là kế hoạch diễn ra thành công!"
Cậu nhanh chóng rời khỏi quán cafe đó và đi thẳng về nhà. Cô ta cũng nhanh chóng rời đi.
__________________________________________
Nhà Cậu
" Hazz...mệt quá rồi, nghỉ ngơi đã." Cậu vừa tắm xong ra nằm bẹp xuống giường.
" Lại sắp phải thực hiện nhiệm vụ rồi, tại sao số mình lại khổ thế nhỉ? Nhiệm vụ lần này không đơn giản tý nào!" Cậu than vãn nói rồi suy nghĩ: " Bọn họ không dễ đối phó như những tên khác đâu...thật là...đau lòng quá đi mất!"
Vài ngày sau đó cậu vẫn âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của bang Hắc Đế Vương. Kể cả ba nhân vật chủ chốt còn thêm việc dàn dựng kế hoạch rút lui khỏi nhiệm vụ cho Yoona, còn bên Vương Tuấn Khải vẫn không có động tĩnh gì cả
__________________________________________Hắc Đế Vương
Thiên Hoành đi vào căn phòng dành cho Lão Đại để gặp Vương Tuấn Khải.
" Lão Đại bọn tôi đến rồi!" Thiên Hoành bước vào phòng, Thiên Tỉ nói rồi suy nghĩ: " Không biết cậu ấy biết chuyện chưa?"
" Lão Đại tôi có thứ này cho anh xem." Hoành đưa cho anh một xấp hình rồi suy nghĩ: " Hi vọng sẽ không quá tức giận!"
" Cái này là..." Anh mở ra xem.
" Yoona... Cô ta phản bội cậu! Cô ta đi cùng một đàn ông vào khách sạn bị thuộc hạ tôi bắt gặp nên chụp ảnh lại?" Thiên tường thuật lại rồi suy nghĩ: " Không ngờ cô ta dám phản bội cậu ấy!" Ngoài là cánh tay đắc lực thì Thiên Tỉ cũng là bạn thân từ nhỏ đến lớn của Vương Tuấn Khải, tình bạn thân hơn anh em ruột mặc dù không ai bày tỏ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] LIỆU TA CÓ CHUNG ĐƯỜNG
FanficTác giả: Tưởng văn BL Xuất bản: Kim Hồng Thể loại: Đam mỹ, kịch tính, tàn khốc, hài hước, cảm động, trắc trở, đau thương... HE Couple chính: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên. Couple phụ: Dịch Dương Thiên Tỉ × Lưu Chí Hoành. Nội dung: Câu chuyện nói...