* Rầm.... Xẻng *
Tiếng đập bàn cùng với tiếng vỡ vụn của chiếc bàn kính, gương mặt xinh đẹp của cậu đã biến mất thay vào đó là gương mặt đầy vẻ tức giận và căm phẫn, sát khí lẫn hàn khí tỏa ra từ ngoài cậu thực sự phải khiến ba con người bên cạnh phải run lên một hồi còn những người làm xung quanh thì mặt tái mét không còn chút máu, người run lên cầm cập nét mặt vô cùng sợ hãi không dám nhìn thẳng cậu chỉ dám mến nhìn thôi thật sự rất đáng sợ.
Nội dung xấp tài liệu mà Vương Nguyên xem là: Vụ việc của 3 năm trước từ việc cậu bị hãm hại lẫn việc giả mạo anh giết cậu, tai nạn của Na Na đều lad do Dương Siêu Việt đứng sau. Đáng hận hơn là mối thù của cậu và ả ta không dừng lại ở việc tranh giành tình yêu mà là thù nhà, vụ việc ba mẹ cậu mất 8 năm trước được cho là có liên quan đến Hắc Đế Vương của anh lại là do cha ả ta đứng sau nhằm đổ tội cho bên anh để mối thù hai nhà lẫn hai bang đủ lớn và tự diệt nhau thì ông ta là người có lợi nhất, ông ta có 1 băng nhóm mà đáng lẽ là bang cũ của ba cậu vì ông ta từng là trợ thủ đắc lực đồng thời là bạn thân của ba cậu do muốn có được quyền lực mà hãm hại ba cậu. Đáng lẽ ông ta định giết cả cậu và anh cậu để diệt cỏ tận gốc nhưng Jungkook lúc đó đang ở Hàn Quốc còn Vương Nguyên đang ở chỗ huấn luyện của sư phụ cậu ông ấy ở Nhật Bản nên nhờ đó mà thoát nạn nhưng lòng tham ông ta vô đối sau khi biết Vương Thị vẫn còn hai đứa con trai ông ta liền tung tin vu khống cho rằng chính Hắc Đế Vương đã giết hết người của Vương Thị để cho hai anh em cậu đến tìm anh trả thù biết đâu có khi Vương Đại lẫn Hắc Đế Vương cũng về tay ông ta thì sao? Công ty Vương Thị ngày nay cũng là do hai anh em cậu lập lại còn Vương Thị năm xưa vốn đã là của ông ta và ẩn với cái tên Dương Thị.
" Ông ta dám." Cậu tức giận trong 3 năm nay tuy trở nên lạnh lùng nhưng khu tức giận thì chưa bao giờ thể hiện ra ngoài.
" Nợ mới nợ cũ sẽ tính cùng một lúc với cha con các người. " Cậu căm phẫn nói tay bị chảy máu do lúc đập bàn kính vỡ.
" Nguyên.... Nguyên... Tay cậu chảy máu kìa." Trình Hâm nhìn cậu lo lắng nói rồi suy nghĩ: " Cậu ấy thực sự rất tức giận. "
" Vương Nguyên nghe lời tớ để tớ băng vết thương lại cho cậu." Cô nhẹ giọng lo lắng nói.
" Ừkm." Thấy mọi người lo lắng cậu cũng dần bình tĩnh nhưng tâm trí vẫn đang nghĩ đến chuyện đó.
Na Na lại ngồi gần băng bó cho cậu tay cậu chảy máu không ít do vết cắt thủy tinh nhưng sao cậu lại không đau vì bây giờ lí trí cậu đang để ở việc khác.
" Có cần làm Dương Gia phá sản? Tiêu diệt Bạch Long bang?" Vũ Hàng hỏi cậu.
Bạch Long là bang của ông ta, bang của ba cậu lad Bạch Hổ.
" Không cậu tớ tự sắp xếp đến ngày 13 thứ sáu của tháng sau mọi chuyện sẽ kết thúc. " Cậu điềm nhiên nói.
" Còn chuyện của Vương Tuấn Khải bây giờ đã biết hắn không liên quan đến chuyện này chúng ta có cần dừng kế hoạch? " Vũ Hàng nhùn cậu hỏi tiếp.
" Cứ tiếp tục không liên quan được sao? Mọi chuyện đều từ anh ta mà ra cả." Cậu lạnh lùng nói.
_________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] LIỆU TA CÓ CHUNG ĐƯỜNG
FanfictionTác giả: Tưởng văn BL Xuất bản: Kim Hồng Thể loại: Đam mỹ, kịch tính, tàn khốc, hài hước, cảm động, trắc trở, đau thương... HE Couple chính: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên. Couple phụ: Dịch Dương Thiên Tỉ × Lưu Chí Hoành. Nội dung: Câu chuyện nói...