CHAP 6

139 7 1
                                    

" Tôi tên Vương Nguyên có thể gọi tôi là Roy. Sau này mong mọi người chiếu cố!" Cậu nhìn mọi người nói.

" Vương Nguyên? Tên nghe cũng hay!" Anh nhếch mép nói nhỏ rồi suy nghĩ: " Và người mang tên càng thú vị."

" Vậy giờ tôi phải làm gì?" Cậu nhìn anh hỏi rồi suy nghĩ: " Vẻ mặt đó là gì sao gian manh quá vậy?"

" Từ nay cậu cứ theo Thiên Hoành hai người bọn họ học hỏi đi!" Anh nói với cậu rồi suy nghĩ: " Hi vọng cậu sẽ không bị họ làm bỏ cuộc sớm!"

" Ờ...tôi biết rồi! Tôi sẽ cố gắng học hỏi!" Cậu gật đầu nhẹ nói rồi suy nghĩ: " Không phải là để họ ức hiếp tôi đó chứ?"

" Vậy thì tốt! Cậu ở lại học hỏi đi!" Anh bước đi hiểu được cậu muốn nói gì suy nghĩ: " Yên tâm sẽ không để cậu chết dễ như vậy!"

Sau khi anh đi cậu quay qua Thiên Hoành hỏi.

" Anh tên Thiên hay Hoành vậy?" Cậu nhìn Thiên Tỉ nói rồi suy nghĩ: " Cả cái Hắc Đế Vương này ai cũng lạnh vậy hả trời mặt chả có cảm xúc luôn!"

" Tôi tên Thiên Tỉ có thể gọi là Jackson. Chào cậu!" Thiên Tỉ lạnh lùng nói rồi suy nghĩ: " Không ngờ Tuấn Khải lại cho cậu ta vào đây."

" Vậy cậu ấy là Hoành rồi. Chào hai người! Bây giờ tôi phải làm gì vậy?" Cậu nhìn Thiên Hoành hỏi rồi suy nghĩ: " Lạnh thật giống như mình trước kia vậy!"

" Cứ gọi tôi là Eric, cậu phải qua được thử thách của chúng tôi mới có thể chính thức gia nhập vào Hắc Đế Vương. " Hoành lạnh lùng nói.

" Tôi hiểu...nhưng cụ thể tôi phải làm gì mới có thể vượt qua thử thách của hai người." Cậu thắc mắc hỏi.

" Ải thứ nhất cậu phải đánh bại họ!" Thiên Tỉ chỉ đám thuộc hạ to tướng hơn 50 người nói rồi suy nghĩ: " Liệu cậu ta có thể làm được!"

" Hả? Phải đánh với họ? Hai người có đùa không vậy?" Cậu há hốc mồm nói rồi suy nghĩ: " Lại bắt đánh nhau chết tiệt!"

" Đùa sao? Cậu nghĩ chúng tôi có hơi sức để lừa cậu à? Nếu không muốn cậu có thể rời khỏi đây ngay lập tức?" Hoành lạnh nói rồi suy nghĩ: " Không làm được thì cần gì ở lại!"

" Vậy...vậy tui rút lui vậy." Cậu cười trừ nói rồi suy nghĩ: " Ủa sao thấy lạnh hơn vậy ta?"

" Nếu cậu muốn rút thì vẫn phải đánh với họ nhưng có điều số người sẽ tăng gấp đôi cậu nghĩ cậu có thể toàn mạng rời khỏi đây?" Anh nhếch mép bước vào nói rồi suy nghĩ: " Muốn từ bỏ đâu dễ như vậy?"

" Áy...sao anh lại quay lại thình lình vậy? Nếu vậy thì tôi đánh thắng họ là được chứ gì? Xem như các người lợi hại và thành công đe dọa được tôi vậy!" Cậu bất mãn nói rồi suy nghĩ: " Chỉ biết dùng quyền lực ức hiếp ta hứ ta khinh!"

" Vậy thì tốt! Tiếp tục đi!" Anh ngồi xuống ghế nói.

" Mà có bao nhiêu người vậy?" Cậu hỏi Hoành.

" Không nhiều chỉ 50 thôi!" Hoành trả lời tỉnh bơ.

" Oái...muốn giết người sao? Sao mà nhiều người đến vậy đã vậy tên nào tên nấy còn bự gấp đôi tôi nữa chứ?" Cậu nói lớn.

[ Khải Nguyên ] LIỆU TA CÓ CHUNG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ