" Và sau đây là sự lộ diện của vị sát thủ đầy bí ẩn ' Bí mật của Tử thần ' " Dương Dương nói.
Hú.... Hoan hô... Hoan hô... Hoa Hồng Trắng... Hoa Hồng Trắng... Bí mật của Tử Thần.... Bí mật Tử Thần... Hú hú.
" Nếu muốn biết ta là ai? Ta chỉ có thể nói ' Bí mật của Tử Thần '." Một người từ trong tối bước ra mặc áo đen, mang mặt nạ, áo chùm cả đầu.
" Woa... Có thật không vậy? "
" Sát thủ Hoa Hồng Trắng là đây hả?"
" Đúng là có sát khí của sát thủ. "
" Nhưng không biết có giống như lời đồn không? "
" Không biết hắn có lợi hại như người ta nói không nữa. "
" Ừm đúng đó."
" Nhưng đáng sợ thật đó."
" Các người đừng nói nữa. "
" Hắn mà nghe thấy là toi mạng đây."
" Bla.... Bla... Bla..."
" Hừm.... Sát thủ Hoa Hồng Trắng? " Cậu nhếch môi cười đắc ý.
Anh nhìn cậu không rời mắt suy nghĩ: " Nụ cười đó là sao? Có vẻ em ấy không mấy quan tâm hắn thực lực như thế nào? "
" Mong mọi người trật tự để không để mọi người chờ lâu sau đây là giờ khắc quan trọng được chờ đợi nhất đêm nay đó là màn Hắc Đạo Tranh Vương. " Dương Dương tạo không khí hào hứng.
Mọi người tiếp tục hô hào náo nhiệt...
" Xin mời các vị Thủ Lĩnh quyền lực và các sát thủ bậc nhất bước vào giữa để bắt đầu cuộc chiến tranh đấu giành ngôi vị Đế Vương Hắc Đạo. " Dương Dương nói.
Những ai có tham vọng quyền lực đều tham gia, tất cả bước vào khu giữa đại sảng. Bắt đầu rút thăm đấu cặp để tìm ra kẻ mạnh sau đó mới cùng nhau hỗn chiến trận cuối. Tuy là Thế Giới Ngầm không phụ thuộc pháp luật nhưng cũng có những quy tắc riêng cần tuân thủ đúng là một xã hội đen văn minh nhỉ? Họ lần lượt rút thăm và đã có kết quả. Kết quả là những cặp song đấu có cặp tương sức, có cặp lại quá chênh lệch nhau với thứ tự cấp bậc và thực lực.... Quả là cuộc chiến không cân sức mà mọi người đều phải trố mắt ngạc nhiên về nhiều bất ngờ trong cuộc chiến này.
" Dương Khải Uy ông cũng muốn tranh đấu sao?" Dương Mịch sắc lạnh nhìn ông ta nói.
" Thì đã sao nào? Người đẹp sao không ngoan ngoãn ở nhà mà ra đây tranh đấu hay quý cô trở thành người của tôi đi?" Ông ta khinh bỉ bỡn cợt nói.
" Hừ... Ảo tưởng! Để xem lát nữa ngươi còn có thể nói được những lời này không? " Dương Mịch nhếch môi cười ma mị nói.
" Được để xem quý cô sẽ làm gì tôi nào?" Ông ta chuẩn bị sáp trận.
Kế bên....
" Đã lâu không gặp khỏe không cô gái? Bây giờ không giả ngốc mất trí nữa à?" Cô mỉa mai nói.
" Mày vẫn còn sống sao? Đừng giả vờ như thân nhau lắm." Ả ta khinh bỉ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] LIỆU TA CÓ CHUNG ĐƯỜNG
أدب الهواةTác giả: Tưởng văn BL Xuất bản: Kim Hồng Thể loại: Đam mỹ, kịch tính, tàn khốc, hài hước, cảm động, trắc trở, đau thương... HE Couple chính: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên. Couple phụ: Dịch Dương Thiên Tỉ × Lưu Chí Hoành. Nội dung: Câu chuyện nói...