CHAP 33

94 4 0
                                    

Anh và Thiên Tỉ đơ người nhìn về phía cửa không thốt nên lời.

" Vương Tổng Dịch Tổng hai người bị làm sao vậy? " Giọng nữ tài năng thiên phú của cậu là già giọng nhiều người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Vương Tổng Dịch Tổng hai người bị làm sao vậy? " Giọng nữ tài năng thiên phú của cậu là già giọng nhiều người.

" A.... Cô.... Cô là...." Thiên Tỉ ngạc nhiên và nói lắp bắp.

" V....ương.... Vương..... Nguyên.... " Anh xúc động sắp rơi nước mắt người anh nhớ nhung bấy lâu đang ở trước mặt làm anh trở nên yếu đuối hơn.

" Vương Nguyên? Là ai vậy?" Cậu nhìn anh hỏi rồi suy nghĩ: " Còn nhớ đến mình sao?"

" Em là Vương Nguyên... Chính là em... Em trở về thật rồi.... Anh nhớ em." Anh đi lại ôm cậu nói.

" Nè.... Anh làm gì vậy? Xin anh tự trọng Vương Tổng tôi tên Rolly không phải Vương Nguyên mà anh nói." Cậu vội đẩy anh ra nói.

" Em... Cô có thật không phải em ấy?" Anh bị đẩy ra nhìn cậu sửng sốt hỏi rồi suy nghĩ: " Chắc chắn là em ấy không thể sai được! "

" Chứ sao nữa? Tôi tên Rolly từ nhỏ sống ở Mỹ với lại chưa từng gặp hai anh sao mà lừa anh được? " Cậu nhìn anh khẳng định nói.

" Nhà cô có anh hay em trai gì không? Với lại không phải nói Chủ tịch là nam sao? Sao bây giờ lại là một cô gái? ' Thiên Tỉ nhùn thắc mắc hỏi rồi suy nghĩ: " Sao có người giống nhau như vậy? "

" Nhà tôi có hai anh em là song sinh thất lạc từ nhỏ anh tôi tên Roy ba năm trước vừa nhận nhau nhưng 1 tháng sau đó do di chứng thương tích mà qua đời. " Cậu ánh mắt buồn nói nhưng lòng căm phẫn.

" Chủ tịch Roy Wang vốn là tôi các anh biết đó tôi là con gái nên phải tung tin như vậy thì mới có tránh được nhiều lời đồn không tốt chứ?" Cậu nhìn hai anh giọng ngọt thương cảm nói.

" A.... Có phải tôi nói hơi nhiều rồi không? Xem hai anh chăm chú chưa kìa...?" Cậu nói đùa.

Anh vẫn lắng nghe rồi suy nghĩ: " Có phải là sự trùng hợp hết sức hoàn hảo rồi không? Vương Nguyên không phải em ruột Joen Jungkook sao?"

" Thì ra là vậy cô có thể nói cho bọn tôi biết là cô tìm được anh trai cô ở đâu vậy?" Thiên Tỉ nghi vấn hỏi rồi suy nghĩ: " Không lẽ là thật?"

" Thì ra là như vậy tôi xin lỗi vì việc lúc nãy mong Rolly tiểu thư bỏ qua cho tôi." Anh cười nói với cậu đá chân Thiên Tỉ ý bảo đừng hỏi nữa.

" Không sao chắc là người giống người không thể trách anh được. Bây giờ chúng ta có thể bàn công việc không? " Cậu cười nhẹ rồi nói.

[ Khải Nguyên ] LIỆU TA CÓ CHUNG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ