CHAP 37

106 7 0
                                    

" Trân trọng giới thiệu sự có mặt của Karry Lão Đại – Thủ Lĩnh của Hắc Đế Vương. " Dương Dương nói.

Dương Dương: " Ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị ông trùm đệ nhất Hắc Đạo. " Khí chất sắc lạnh ngút trời.

" Và trân trọng sự có mặt của các vị Thủ Lĩnh quyền lực nhất của Hắc Đạo. " Dương Dương nói.

Dương Dương: " Jungkook Lão Đại – Thủ Lĩnh Black Rose cũng là ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Đế Vương. " Lạnh đạm vô tình.

Dương Dương: " V ( Teahyung ) Lão Đại – Thủ Lĩnh Bangtan." Ánh mắt thu hút lạnh băng.

Dương Dương: " Linhda ( Dương Mịch) Đại tỷ – Thủ Lĩnh Nữ Hồng Hoa." Sắc bén kiêu hãnh.

Dương Dương: " Anna (Triệu Lệ Dĩnh )  Đại tỷ – Thủ Lĩnh Bạch Mẫu Đơn." Quyền lực.

Dương Dương: " Uy Long Lão Đại – Thủ Lĩnh Bạch Long Bang." Thâm hiểm, Dương Khải Uy ba của Dương Siêu Việt.

Dương Dương: " Rita ( Dương Siêu Việt ) Đại – Thủ Lĩnh Bang Ma Ngư." Mưu mô, hiểm độc.

" Hừ.... Dám giả ngốc với tôi bao nhiêu năm qua cô sẽ phải trả giá nhanh thôi!" Anh nhếch môi nghĩ.

" À ha.... Và đặc biệt đại hội Thế Giới Ngầm năm nay có sự có mặt của một bang hùng mạnh mới thành lập 3 năm đã vượt qua cả Hắc Đế Vương bang Black Roy chúng ta hãy chào đón sự có mặt của vị Thủ Lĩnh bí ẩn nào." Dương Dương mỉm cười nhìn mọi người nói.

Dương Dương: " Roy Lão Đại – Thủ Lĩnh Black Roy là ứng cử viên đầy thực lực nhất cho ngôi vị Thủ Lĩnh Hắc Đạo. " Cậu che mặt bước ra lạnh lùng hàn khí.

" Không ngờ hắn lại xuất hiện ở đây? Không biết lại là tên đầu trộm đuôi cướp nào đây?" Anh nói đủ nghe nhếch mép nói.

Mọi người xôn xao:

" Ồ không ngờ người đứng đầu Black Roy xuất hiện đấy."

" Đúng vậy ở đây có ai từng thấy mặt cậu ta không? "

" Chắc không đâu chưa từng nghe chuyện này. "

" Không biết hắn lại là người như thế nào nhỉ? "

" Có đẹp trai như Karry Lão Đại không nhỉ?"

" Che mặt như vậy chắc chắn là khuôn mặt xấu xí rồi. "

" Các người im lặng tý đi nếu không muốn chết sớm. "

" Đúng vậy ở đây có bàn luận vấn đề này sao?"

" Bla.... Bla.... Bla....."

" Tôi là Roy Thủ Lĩnh Black Roy. " Cậu từ từ gỡ mặt nạ vừa cất tiếng lạnh lùng.

" Vương Nguyên? " Anh bất ngờ nói rồi suy nghĩ: " Rốt cuộc em ấy còn có gì bí ẩn nữa? "

" Là Vương Nguyên không ngờ nó giấu kín đến vậy? " Jungkook và Teahyung ngạc nhiên không kém Vương Tuấn Khải nói rồi suy nghĩ: " Còn cái gì nó giấu mình không nhỉ?"

" Thủ Lĩnh Black Roy là Vương Nguyên sao?" Thiên Hoành bất ngờ nhìn nhau nói rồi suy nghĩ: " Thật không đơn giản! "

[ Khải Nguyên ] LIỆU TA CÓ CHUNG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ