Giới Thiệu Thành Viên H Đội

2.4K 104 8
                                    

Đội trưởng là Thẩm Mộng Dao có một ánh mắt vô cùng sắc lạnh khiến ai nấy đều phải dè chừng.

Baba Trương Hân vô cùng soái! Luôn yêu thương con cái hết mình và đặc biệt là luôn Tác Nghiệp đúng thời điểm , chẳng hạn như lấy điện thoại ra quay cảnh Mã Lão Sư khóc =))))

Mama Hứa Dương là một rapper với giọng nói thật là ôn nhu , hiền lành tốt bụng lại còn dịu dàng! Nhưng mà Ky tới chế là tới công chuyện liền.

Con gái đầu tiên của nhà Hân Dương không ai khác chính là Tôn Trân Ny cô con gái vô xinh đẹp với giọng hát thật là đáng yêu.

Lão Nhị chính là Quách Sảng có giọng cười thật là khó đỡ... Còn có CP với Hách Tịnh Di đã từng bị Ky đến đỏ mặt.

Cô em thứ 3 là Lâm Thư Tình với mái tóc hồng thật dễ thương và vì lúc nào cũng " Ú hú!!!! Nên fan VN thường gọi cô là " Lâm Ú Hú"

Nhỏ nhất trong nhà chính là Tưởng Thư Đình , cô em út khá là soái đó nha nhưng lâu lâu lại nói vài câu tấu hài cho vui nhà vui cửa.

Cô gái bổ dưa chính là Phí Thấm Nguyên là cô bé có nụ cười tỏa nắng làm rung động trái tim biết bao người chưa biết rõ là 🌸 hay là 🍉 nhưng chắc chắn chính là vợ của tui.

Người kế tiếp là con gái nhà Mã Lộc là con dâu của nhà 75 , là vợ của Lạc Thái Tử , bị bắt làm đội trưởng nhà H là cô gái có giọng nói ngọt ngào là tấm gương Đại Ca bắt mọi người noi theo.

Đại Tiền Bối là Lâm Tư Ý! Có bạn thân là Cúc Tịnh Y và cũng là CP của mình , đã từng đóng cùng phim với nhau là Vân Tịch Truyện nhưng vai diễn khiến tui thích chính là Tiểu Hắc Long Chu Sa.

Phùng Tư Giai là thánh gài hàng là chuyên gia giả cười trong lúc livestream là thẳng nữ nhất của H đội! Thẳng như cây thước dẻo chứ gì =))))

Hách Tịnh Di là con rể Hân Dương là Lão công của Lão Nhị Quách Sảng là một quả 🍉 khá là soái và cũng là người yêu của tui.

Là một nửa còn lại của CP Nguyên Sam mà ai ai cũng biết đó chính là Khương Sam người chơi hệ lắc vòng.

Cỗ máy nhảy không biết mệt mỏi đó chính là Lý Giai Ân , chăm chỉ làm việc để trả tiền đèn treo của nhà hát.

Tiếp theo là nữ thần Luna , Lâm Nam là cô gái thích kể chuyện cười mỗi lần cười lên rất là dễ thương.

Lạnh Lùng nhất chắc là Vương Dịch là Lão công hảo soái không kém cạnh ai cả và còn người chơi hệ sợ vợ hơn sợ mẹ!!!!

A Cậu chắc chắn là Viên Nhất Kỳ kỹ năng hát cũng đỉnh lắm nha , thường bị mọi người Ky trước mặt nhưng chỉ biết chịu đựng chứ không dám nói gì.

Tôn Ngữ San với đôi chân dài mặc kệ sự đời đọc truyện và nghe nhạc là chân lý , không quan tâm các trò đùa của H đội! Chăm chỉ làm việc để kiếm tiền mua lại Siba =)))))

Còn đó Trương Thi Vân , Trương Nhiễm Nhiễm và Trương Nguyệt Minh đang dần hòa hợp với mọi người tương lai cố gắng hơn.

[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ