Tranh giành Thẩm Mộng Dao

702 48 0
                                    

Vương Dịch hôm nay đến phòng của Dao Dao, không biết là làm gì ở trong đấy mà suốt 4-5 tiếng đồng hồ không thấy đi ra, mọi người nghi ngờ 2 người này đang làm điều gì đó mờ ám vì thế đã quyết định đi thăm dò tình hình.

Phùng Tư Giai lén mắt nhìn vào trong thấy 2 người chỉ là đang ngồi cười nói, thì cũng chẳng quan tâm nữa mà bỏ về. Nhưng sự thật có phải như vậy?

Vài phút trước, khi Vương Dịch rời khỏi phòng thì ẻm đã có cảm giác dường như có người đang theo dõi mình, nên khi vào phòng Dao Dao, ẻm đã cùng chị lên kế hoạch sẵn rồi.

"Haha, coi cái mặt chán chường của bọn họ kìa. Buồn cười thật"

"Ừm, rồi hôm nay em tới đây định rủ chị đi đâu à?"

Chết rồi, chưa gì đã bị phát hiện!

Vương Dịch gật đầu, nhưng Dao Dao lại từ chối vì chị đã đồng ý đi chơi với Trương Hân từ trước rồi nên... Vương Dịch nghe vậy liền đi cạnh tranh với Trương Hân và hai người họ đã xảy ra 1 cuộc khẩu chiến.

"Em nói gì thế hả, rõ ràng là chị rủ em ấy trước cả em rồi bây giờ em lại muốn chị hủy sao? Đừng có mơ"

"Chị có Hứa Dương rồi, sao lại giành Yao Yao với em chứ. Chị thật là tra nữ quá đi"

"Nói như em mà cũng nói được á? Em khác gì chị đâu, cũng có Châu Thi Vũ rồi đấy thôi, vậy mà còn đi giành Thẩm Mộng Dao với chị là sao hả?"

Nói tới nói lui cũng không được gì, hai người cầm cái gối lên lao vào quánh nhau tới tấp. Không ai chịu nhường ai, hai người bọn họ cũng thật là, có còn là con nít đâu mà hành xử y chang không khác gì.

Hai người họ thi nhau, nếu ai chạy đến phòng của Thẩm Mộng Dao trước thì người đó sẽ được đi chơi với bản, và người còn lại phải tự động rút lui.

Nói là làm Vương Dịch và Trương Hân đã vào tư thế chuẩn bị... 1 2 3 GO!

Cũng không biết là ai sẽ thắng vì bọn họ chân ai cũng dài như nhau, hai người đều lần lượt tới trước cửa phòng của Yao Yao mà đùng đẩy, cuối cùng hai người ngã nhào vào trong phòng và...

Thấy được cảnh Viên Nhất Kỳ đang đút Thẩm Mộng Dao ăn, người kia cau mày lại trừng mắt nhìn họ rồi nhẹ nhàng đáp.

"Muốn chết không?"

Vương Dịch sợ run người liền bỏ chạy, A Hân cũng chạy theo sau. Tưởng hai người họ thế nào, gặp Viên Nhất Kỳ liền tắt điện ngay...

[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ