Trong phần MC4 hôm nay, gồm có: Thẩm Mộng Dao, Vương Dịch, Khương Sam, Hách Tịnh Di, Tưởng Thư Đình, Phí Thấm Nguyên và Nông Yến Bình.
Chủ đề: Ngậm nước chọc cười, ai phun ra trước thì thua!
Tưởng Thư Đình 3 phần cười mỉm 7 phần cười khinh bảo rằng mình sẽ win game này nhanh thôi, nhưng người ta vẫn thường nói. Tự tin là tốt nhưng chủ quan thế này thì kiểu gì cũng bị vả cho coi nè!
Đến lượt Hách Tịnh Di và Tưởng Thư Đình, ngay khi vừa ngậm nước ẻm đã tỏ ra khá tự tin rồi, nhưng cùng chờ diễn biến tiếp theo nào.
"Team HII, chiếm hạm ngân Hà, tôi ở đây, giành được rất nhiều cơ hội, sếp rất tốt, thành viên rất tốt, Đề Hoa Bang của mình là giỏi nhất"
Câu nói này vốn dĩ không lung lay được Tưởng Thư Đình, thì fan ở bên dưới gợi ý cho Hách Tịnh Di một câu.
"Ahhhh, Đầu của bạn đâu?"
Phụt! K.O! Chí mạng!
"Ứa ứa ứa ứa ứa"
Khỏi phải nói, chắc mọi người cũng biết đó là giọng cười của ai rồi nhỉ? Nông Yến Bình đi đến bên cạnh Tưởng Thư Đình thì thầm nho nhỏ.
"Nhục không em? Một pha tự vả đi vào lòng người. Hahaha"
Tưởng Thư Đình cũng thiệt bó tay rồi. Em không nghĩ đến chị sẽ dùng tuyệt chiêu này mà đối phó với mình, à không là do mấy bà fan bên dưới nhắc cả. Thiệt tứcc chếttt mà!
"Đầu của tôi đâu? Đầu của bạn đâu?"
Thẩm Cà Khịa Mộng Dao bắt đầu trêu chọc Tưởng bị quê một cục Thư Đình khiến ai nấy cũng cười đau cả ruột...
"À không phải, nói đúng hơn phải là Tưởng K.O Thư Đình á mn. Hahaha"
Phùng Tư Giai ở bên dưới cũng không chịu được mà chạy lên cà khịa một chút cho nó thêm náo nhiệt? Cả đám ở dưới hậu đài cũng đang cười hí hí sau khi Jst K.O!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha