Sau khi buổi công diễn tốt nghiệp của Tiền Bối Lâm Tư Ý kết thúc, Trương Hân liền chạy đi lấy áo khoác mặc cho bản thân và Hứa Dương Ngọc Trác vì bây giờ mùa đông đã đến và ở ngoài đường bây giờ rất lạnh.
Cô nắm lấy đôi tay của Hứa Dương Ngọc Trác thì phát hiện đôi tay của nàng đang rất lạnh, cô bảo nàng đợi một chút rồi chạy đi đâu đó. Một lát sau quay lại Trương Hân đeo cái găng tay cho Hứa Dương, sau đó cầm tay dắt nàng trở về !
Ghé qua một quán mì hai người họ dừng chân vào ăn cho đỡ lạnh. Rất nhanh hai bát mì nóng hổi đã được bưng ra, vì đang rất đói nên nàng ngay lập tức đã cầm đũa lên và bắt đầu ăn.
"Nè ăn từ từ thôi, nóng lắm"
"Ui nóng, phỏng lưỡi tớ rồi"
Nhìn bộ dạng này của nàng cô không khỏi bật cười, cầm lấy đôi đũa gắp mì lên đút cho nàng. Sau khi ăn xong họ bắt đầu trở về ktx,
"Trương Hân ah, nghỉ một lát đi. Tớ mỏi chân quá rồi"
"Thôi mà, sắp tới nơi rồi chỉ cần đi qua con hẻm kia nữa là về tới rồi"
Nhưng Hứa Dương Ngọc Trác vẫn kiên quyết muốn nghỉ chân, bất lực Trương Hân chỉ còn cách là cõng nàng cùng về. Trên lưng của người kia Hứa Dương Ngọc Trác cảm thấy vô cùng ấm áp, không biết từ bao giờ mà nàng lại chìm vào giấc ngủ.
Về ktx Trương Hân vì không muốn làm nàng tỉnh giấc nên nhẹ nhàng thả tay nàng xuống rồi chuyển sang bế, bước về phía giường nhẹ nhàng đặt nàng nằm xuống và không quên đắp chăn lại cho nàng.
"Ngủ ngon, Bảo bối của tớ"
Nhìn nàng một hồi thì cô cũng nằm xuống bên cạnh. Nhưng vẫn rất chú ý mức độ, giữ cho khoảng cách xa một tí. Khi Trương Hân vừa ngủ thì Hứa Dương Ngọc Trác bất thình lình tỉnh dậy, nhìn người ở bên cạnh đắp chăn cho mình, còn bản thân thì đang co ro lên vì lạnh.
"Ngốc quá, cậu cứ chăm sóc cho tớ như vậy hoài. Mà tại sao cậu lại không biết tự chăm sóc cho mình vậy hả?"
Nàng vừa giận vừa thương, trực tiếp chia bớt cái chăn của mình đắp cho Trương Hân. Ể mà gương mặt khi ngủ của người kia công nhận rất là soái nha. Hứa Dương không kìm lòng được liền trực tiếp hôn nhẹ một cái lên trán của người kia rồi sau đó cũng chìm vào giấc ngủ.
Bởi vậy người ta mới nói một tình cảm đã gắn kết lâu dài thì không dễ dàng gì mà bị chia cắt bởi những lời nói xấu xa kia đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanficCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha