Vụ cái Mông của Viên Nhất Kỳ dạo gần đây đã lắng xuống khá nhiều và dường như là không còn ai trêu chọc em nữa, ngoại trừ một người lúc nào cũng đem chuyện này ra trêu chọc em, không ai khác là Phùng Tư Giai.
Tối đó, Viên Nhất Kỳ đang Zhibo thì Phùng Tư Giai vào xem rồi thả nhẹ 1 cái bình luận.
"Cái Mông của em lại lên Hotseacrh rồi kìa"
Viên Nhất Kỳ đang ăn, thì vô tình đọc được bình luận mém xíu nữa là phun vô màn hình rồi. Nhìn thấy cái tên Phùng Tư Giai, em lại tức điên lên, đã lắng xuống rồi. Cái người này sao lại nhây như vậy chứ?
Em bảo với fan là mình ra ngoài lấy đồ, nhưng thật ra là để qua xử bà kia. Và fan của em cũng biết rõ đều đó, họ đợi xem Viên Nhất Kỳ sẽ xử Phùng Tư Giai như thế nào?
Viên Nhất Kỳ đi qua phòng, đập cửa rầm rầm ở bên ngoài. Cũng may là Phùng Tư Giai đã đoán trước được là ẻm sẽ qua phòng mình nên sớm đã khóa chốt cửa phòng lại.
"Mở cửa, Phùng Tư Giai, tôi biết là chị ở trong đó, khôn hồn thì mau xóa cái bình luận ấy nhanh. Nếu không khi tôi xông được vào phòng là chị sẽ càng thê thảm hơn đấy, chị có nghe không?"
Vẫn im lặng, Viên Nhất Kỳ nóng máu thật rồi! Khi em định đá vào cánh cửa thì chợt nhớ đến lời mà lúc trước Dao Dao đã từng cảnh cáo em.
"Nếu như, 1 cánh cửa phòng nào mà bị hư, thì em cũng nên chuẩn bị tinh thần đi là vừa. Tôi không đùa với em đâu"
Nhớ lại lời nói đó, Viên Nhất Kỳ đành tạm thời rút lui, để dịp khác xử Phùng Tư Giai sau vậy. Dù sao thì chị ta cũng không thể nào mà trốn mãi trong phòng được.
Trở về phòng, fan liền vào hỏi rằng em đã xử Fsj hay chưa? Viên Nhất Kỳ bảo với fan rằng sẽ đợi thời cơ thích hợp. Còn bây giờ thì không được
Fsj lại vào bình luận tiếp tục...
"Mông của em lại lên Hotseacrh kìa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha