Sau một ngày làm việc vất vả cuối cùng Hứa Dương và Trương Hân cũng có không gian riêng cho mình! Đây là lần đầu họ hẹn nhau ra ngoài ăn tối nhưng trên bàn lại được trang trí thêm hình trái tim ở giữa , Hứa Dương hỏi cái đó dùng để làm gì thì Trương Hân mới trả lời.
Zx: Là tình cảm em dành cho chị!!!
Xyyz: Thế cái chữ bị che kia là gì?Trương Hân kéo ghế qua ngồi sát Hứa Dương rồi nắm chặt tay chị rồi nói nhỏ vô tai người kia.
Zx: Là dù mọi vật trên đời điều thay đổi nhưng chỉ có tình yêu của Trương Hân dành cho Hứa Dương Ngọc Trác là không đổi thay , mãi một tình yêu mang tên " Hứa Dương Ngọc Trác "
Xyyz: ấy! Sao nay lãng mạn thế?
Zx: Đã lâu rồi chúng ta mới có dịp ra ngoài ăn cùng nhau nên em muốn bỏ ra một chút thời gian để bày tỏ tình cảm với chị , nhưng em vẫn còn vài lời muốn nói thẳng với chị đây!!!
Xyyz: Em nói đi! Chị nghe
Zx: Dù thế giới ở ngoài kia họ có nói chúng ta như thế nào đi chăng nữa thì cũng không ảnh hưởng gì chúng ta , tình cảm của chúng ta họ hiểu được sao? Mặc kệ họ nói gì đi nữa chúng ta cứ nắm tay nhau bước tiếp trên đoạn đường dài kia!
Zx: Chúng ta đã ở bên cạnh nhau đã 7 năm rồi đúng không?
Xyyz: Phải!!!
Zx: suốt khoảng thời gian đó em đã cùng chị trải qua biết bao nhiêu chuyện , gặp phải bao nhiêu sóng gió cảm xúc lẫn lộn , vui có , buồn có... Nhưng em và chị đã cùng nhau nỗ lực rất nhiều mới có được ngày hôm nay.
Zx: Họ lấy tư cách gì phán xét chúng ta???
Xyyz: Wow nay văn chương giỏi thế!!!
Trương Hân lấy cặp nhẫn từ trong túi áo ra nói với Hứa Dương!
Zx: Chiếc nhẫn có khắc chữ "Zhang Xin" Này là đeo cho chị , chiếc còn lại em sẽ giữ! Chúng ta mãi là chị em tốt , đồng đội tốt của nhau bây giờ thì tạm gác chuyện CP qua một bên đi , qua Tổng tuyển rồi bàn sau
Xyyz: Ừm! Nên như vậy đi chứ bây giờ nó đang rối hết cả lên rồi.
Trương Hân ôm lấy Hứa Dương vào lòng!!!
Zx: Tổng Tuyển Cử sắp đến rồi! Chúng ta không được gục ngã trước lời nói nào , chúng ta sẽ làm được chị nhỉ?
Xyyz: Nhất định làm được!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha