Vài ngày sau, Đoàn Nghệ Tuyền cùng Thẩm Mộng Dao đi tìm gặp Hách Tịnh Di và Điền Thù Lệ. Vừa đi vào phòng đã bắt gặp một tô cơm tró khá to của hai người bọn họ, cảnh tượng Hách Tịnh Di đang đút đồ ăn cho Điền Thù Lệ.
"Hmm... Sao giờ?" - Đoàn Nghệ Tuyền chống tay lên eo, nhìn qua Thẩm Mộng Dao hỏi.
"Chị không biết làm sao em biết?" - Thẩm Mộng Dao gãi đầu tỏ vẻ bất lực trước câu hỏi mà Đoàn Nghệ Tuyền đặt ra.
Hai người họ gõ cửa 1 2 lần thì Hjy và Tsl giật hết cả mình, nàng liền đẩy người té nhào đầu xuống đất. Người bị đẩy ngã bất ngờ liền ngồi dậy xoa xoa cái đầu, ánh mắt ủy khuất nhìn lấy nàng
Đoàn Nghệ Tuyền lấy điện thoại bước vào phòng kéo Điền Thù Lệ ra ngoài, còn Thẩm Mộng Dao thì ở trong phòng cùng Hách Tịnh Di nói chuyện.
"Cái này là sao đây? Em giải thích thế nào? - Đoàn Nghệ Tuyền mở bức ảnh đưa cho Điền Thù Lệ xem, em vừa xem vừa đổ mồ hôi hột.
"Em...em" - Điền Thù Lệ ngay lúc này cũng không biết phải giải thích cho làm sao, chỉ gãi gãi đầu cho qua chuyện. Còn Đoàn Nghệ Tuyền thì lại nhìn em với cái ánh mắt nghi ngờ
"Chị phải công nhận là em đỉnh thiệt đấy Điềm Điềm, trong vòng 1 ngày mà em lại có thể đi ra, đi vô túi phòng của Hjy hơn 1 chục lần. Chị thật khâm phục em rồi đấy" - Đoàn Nghệ Tuyền vừa nói, vừa đảo mắt nhìn vào bên trong phòng.
Ở trong phòng, Thẩm Mộng Dao đang hỏi Hjy một số chuyện gì đó, hình như là có liên quan đến cp hiện tại của em thì phải.
"Hỏi thật nè, em có thích Điềm Điềm không?" - Thẩm Mộng Dao để sát đầu vào mặt Hjy cười cười gian gian hỏi một câu, khiến hai bên tai của ẻm đỏ ửng lên.
"Cái chị này...thật là" - Hách Tịnh Di bị trêu chọc liền đứng dậy đè Yao Yao xuống giả vờ đánh đánh vào người.
Đoàn Nghệ Tuyền kéo Điền Thù Lệ vào phòng, rồi lại kéo Hách Tịnh Di đứng bên cạnh, cầm lấy tay cả hai đặt lên bàn tay của nhau. Rồi lại nhìn qua Thẩm Mộng Dao...
"Chị quyết định rồi, chị sẽ gả Điềm Điềm cho Hjy nhà H đội cho em" - Câu nói của Cô làm 2 người kia trợn mắt lên nhìn, Yao Yao thì cũng muốn gả Hjy đi lâu lắm rồi. Nên cũng đồng ý!
Hai người họ bắt tay nhau rồi sau đó bỏ về phòng, còn Hjy và Tsl đều ngơ ngác nhìn bọn họ rời đi, ủa chưa gì hết mà đã gả người ta đi rồi. Cái đội này kì cục quá đi !
Cuối cùng cả hai người chỉ biết...
"Thở dài"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha