Hứa Dương Ngọc Trác nằm trên giường bấm điện thoại, Trương Hân ngồi ở phòng khách xem tivi. Đã 3 tiếng trôi qua nhưng chẳng ai nói với ai lời nào, cũng không ai quan tâm đến việc người kia đang làm gì? Cạch ! Tiếng mở cửa ! Là Viên Nhất Kỳ.
Em nhảy lên ghế sofa ôm lấy Trương Hân thắc mắc hỏi: "hôm nay là chủ nhật, hai chị không tính rủ nhau ra ngoài chơi à? Ở trong phòng miết không thấy chán sao" - Sau câu nói của em, Trương Hân liền thở dài. Tắt tivi rồi quay sang nhìn lấy em nói: "không biết phải đi đâu, bởi vì bọn chị đã đi rất nhiều nơi rồi. Em có ý tưởng gì không, gợi ý cho chị một chút cũng được" - Trương Hân cảm thấy chán nản, bây giờ muốn rủ người kia đi chơi nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu cả.
Suy nghĩ một hồi Viên Nhất Kỳ nói: "thì đi xem phim, ăn uống, Disneyland...chỗ nào cũng được. Miễn sao nơi đó khiến cho hai người cảm thấy vui vẻ là được, cho dù có đi lại 100 lần thì cảm xúc cũng sẽ như lúc ban đầu thôi" - câu nói của em rất có lý, cho dù nơi đó có đi lại bao nhiêu lần đi nữa. Thì đó cũng là nơi mà hai người họ cảm thấy hạnh phúc nhất !
Trương Hân suy nghĩ một lúc, cô quyết định nhắn tin cho Hứa Dương Ngọc Trác chứ không bước chân vào phòng trực tiếp rủ người ta. Tin nhắn: "Hứa Dương à, có muốn đi chơi với tớ không?" - ngay lập tức có tin nhắn trả lời: "nếu là cậu rủ thì tớ nhất định sẽ đi, đợi tớ thay đồ nhé" - vậy là xong, chỉ còn chờ người kia bước ra là có thể xuất phát. Nhưng tại sao Trương Hân lại không nói cho Hứa Dương biết là bọn họ sẽ đi đâu???
Hứa Dương Ngọc Trác sau khi thay đồ xong liền bước đi sau lưng người kia. Trương Hân chủ động đưa tay ra đằng sau cho người kia nắm, rồi còn nói một câu: "không quan trọng chúng ta sẽ đi đâu, sẽ làm gì? Nhưng chỉ cần được đi bên cạnh cậu, như vậy tớ cũng cảm thấy rất là hạnh phúc rồi, không cần phải quá phô trương như người ta. Chỉ cần một chút điềm đạm là được" - Trương Hân nói xong, cảm thấy khô cổ họng. Hứa Dương lập tức lấy chai nước đưa cho người kia, không hiểu sao hôm nay A Hân lại có thể nói ra được những lời này, ai dạy cậu ta thế nhỉ? Bình thường nào có như vậy đâu.
Cùng xem một bộ phim, cùng uống chung lon nước, cùng nhau vui đùa trên bãi biển. Cùng nhau ngắm hoàng hôn và còn cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn này. Trương Hân nhìn Hứa Dương Ngọc Trác hỏi: "cậu có biết mối quan hệ của chúng ta là gì không?" - người kia liền đáp: "là cp?"
Trương Hân lắc đầu, tay đẩy nhẹ vào trán của Hứa Dương nói: "là bạn bè, là đồng nghiệp và cũng là người quan trọng nhất"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanficCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha