Hôm nay mọi người ở HII tập trung lại để luyện tập chuẩn bị cho Tổng Tuyển Cử vào ngày 7/8 tức là ngày mai! Mọi người chia thời gian cho nhau , người này tập xong rồi sẽ đến người kia cứ như thế thay phiên nhau! Nhưng hôm nay Cả đội lại tập cùng nhau và mỗi lần nghỉ ngơi chỉ có 1 tiếng đồng hồ là lại bắt đầu tập tiếp... Một lúc sau cả đám đã nằm hết ra sàn chỉ còn Thẩm Mộng Dao và Trương Nguyệt Minh vẫn hăng say tập.
Tất cả mọi người đều mệt mỏi mà hai người họ vẫn còn nhảy sung thế kia thật khiến người ta bái phục , Thẩm Mộng Dao và Trương Nguyệt Minh cũng bắt đầu mệt rồi và thế là họ cũng ngồi xuống nghỉ ngơi.
Trương Nguyệt Minh chạy đi lấy nước cho mọi người nhưng vừa chạy ra thì đã cảm thấy bản thân vô cùng chóng mặt đầu óc quay cuồng , đi đứng loạn choạng! Lúc sắp ngã xuống cũng may là dựa được vào cánh cửa.
Mọi người nghe tiếng động chạy ra thì không thấy ai cả , Thẩm Mộng Dao cũng mệt đến thở không nổi nữa!!! Team SII và NII đi ngang qua nhìn thấy thì bước vào xem thử.
DDD: Haizz mọi người lại tập quá sức chứ gì?
WY: Quen rồi chị ơi~ *Thở Dốc*Trương Nguyệt Minh bưng khay nước vô cho mọi người rồi chào hỏi với hai Team kia , 677 chạy lại đưa khăn giấy
677: Tập ít thôi! Mai Tổng Tuyển rồi
Zym: Em... Biết rồi , 677 à! Chị đỡ em đứng dậy có được không?
677: Đi đâu à? *Đỡ dậy*
Zym: Em... Em hơi chóng mặt , em muốn về phòng lấy thuốc!!!677 nhìn em rồi lại nhìn HII đội , Thẩm Mộng Dao mới bảo không sao cứ đưa em về phòng đi dù sao bọn họ đã tập xong cả rồi , 677 gật đầu rồi đưa em đi!!!
Nhìn thấy tình trạng này của HII đội chắc chắn là sẽ không ai đi được nên vài thành viên SII và NII đã phụ đưa họ về phòng nghỉ ngơi.
Về tới phòng! 677 để Zym nằm trên giường rồi đi lấy thuốc từ trong tủ ra đưa cho em nhưng vừa định kêu em dậy thì mới phát hiện em đã hôn mê luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha