Ghen

832 69 0
                                    

"Dương Tỷ, chị xong chưa? Trễ giờ rồi"

Viên Nhất Kỳ gõ cửa nãy giờ chắc cũng hơn chục lần nhưng không thấy ai ra mở cửa? Không phải hôm nay hẹn người ta đi chơi hay sao mà sửa soạn gì mà lâu thế.

"Chị ra liền đây"

"Đi đâu? Mà lại mặc đồ hở hang như vậy hả"

Trương Hân bỏ cuốn sách trên tay xuống, cau mày nhìn Hứa Dương Ngọc Trác.

"Đi chơi với 017"

"Vô thay đồ khác mau"

"Gì vậy, bộ này đẹp mà, nhìn đẹp mà Trương Hân"

"Xấu quắc"

*Ê tui muốn đấm bà rồi nha A Hân*

"Mấy giờ về?"

Ơ kìa hôm nay ngộ ghê không? Bình thường đâu có hỏi mình chuyện giờ giấc, bữa nay bị làm sao ấy.

"Tớ hỏi mấy giờ về, không nghe thấy sao"

"22h tối"

Không biết hai người họ đi chơi ở đâu mà về trễ thế không biết? Thôi mặc xác họ đi cũng không phải chuyện của mình.

"Đi đi"

Hứa Dương Ngọc Trác cảm thấy Trương Hân hôm nay rất kì lạ nhưng thôi kệ, trễ giờ với Kỳ Kỳ rồi.

"Ah chị ra rồi, woaa hôm nay chị xinh quá à"

"Thế mà Trương Hân lại chê chị xấu đấy em tin nổi không?*

Viên Nhất Kỳ cảm thấy kì lạ bình thường khi mà Hứa Dương Ngọc Trác mặc đồ nào thì Trương Hân cũng đều khen đẹp mà nhỉ? Nay lại chê xấu luôn hẻ, chắc là hết mê chị ấy rồi !

"Thôi thôi mình đi chị"

"Ừ đi"

Viên Nhất Kỳ nắm tay Hứa Dương Ngọc Trác mà dắt chị đi...

"Nắm tay..."

Sắc mặt của Trương Hân có vẻ như không được tốt lắm khi nhìn thấy Viên Nhất Kỳ nắm tay Hứa Dương Ngọc Trác, không chỉ thế mà đôi tay của cô còn gồng lại thành nắm đấm.

Gì vậy? Sao tự nhiên lại khó chịu dữ vậy nè. Thôi kệ coi phim tiếp !

22h tối

Cạch ! Hứa Dương Ngọc Trác bước vào nhà với tình trạng hơi say. Rồi xong dám nói là uống bia với 017 đi à? Mà hình như là thật rồi...

"Hừ, đi với ẻm thì sao không qua phòng ẻm ngủ luôn đi. Về đây chi nữa, làm khổ tui như vậy nè chời !

Trương Hân vừa lau mặt cho người kia vừa không ngừng cằn nhằn...

------
Sáng hôm sau Viên Nhất Kỳ bước vào phòng ngắm nhìn chị ngủ, còn Trương Hân thì đứng ở ngay sau lưng em quan sát từ nãy tới giờ.

"Ah, Hứa Dương chị đẹp quá đi"

Viên Nhất Kỳ định vuốt ve khuôn mặt của chị thì bị một bàn tay giữ tay em lại, ố ồ là Trương Hân...

"A... A Xin?"

Trương Hân đột nhiên thay đổi ánh mắt khi Viên Nhất Kỳ gọi tên của mình.

"Hôm nay tính rủ cậu ấy đi chơi nữa à?"

"Á không phải, tại hôm qua em thấy chị ấy bị ói nhiều quá nên mới định qua đây coi thử thôi mà"

Hứa Dương Ngọc Trác đã tỉnh dậy. Nhưng vẫn nằm im đó để coi Trương Hân có thật sự là ghen như Viên Nhất Kỳ đã nói hay không.

Flashback

Viên Nhất Kỳ nắm tay kéo chị ra chỗ khác nói chuyện vì sợ Trương Hân sẽ nghe.

"Em nghĩ là chị ấy ghen"

"Ghen sao? Mà tại sao lại ghen"

"Thì tại em rủ chị đi chơi chứ sao nữa"

"Ỏ"

"Em có cách này để xem thử coi có phải là chị ấy thật sự ghen hay không?"

"Cách gì"

-----
"Ồ được được"

"Vậy đi thôi"

End flashback

"Hình như cậu ấy thật sự ghen rồi"

Trương Hân đẩy Viên Nhất Kỳ ra khỏi phòng.

"Người yêu của chị...chị có thể tự chăm sóc, không cần em lo. Cũng cảm ơn em vì đã đưa cậu ấy về nhà an toàn, nhưng Kỳ Kỳ à. Từ giờ xin em hãy giữ khoảng cách với cậu ấy giùm chị"

"Tại sao?"

"Tại chị không thích"

Nói dứt câu Trương Hân đóng cửa cái rầm làm Hứa Dương Ngọc Trác giật cả mình. Viên Nhất Kỳ ở ngoài bây giờ có thể chắc chắn là chị đang ghen rồi !

*Cậu ấy ghen...thật đáng sợ*

[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ