Có người đang chua đấyyyy

713 55 0
                                    

Trương Hân rủ Viên Nhất Kỳ đi chơi cùng mình, vì đã lâu rồi hai người họ chưa có dịp đi chơi riêng. Viên Nhất Kỳ cũng rảnh rỗi không có gì làm nên cũng đồng ý đi cùng chị!

"Bữa nay, sao chị không rủ Dương Tỷ đi chơi. Mà lại rủ em?"

"Ừ, thì đi với cậu ấy hoài cũng chán, lâu lâu muốn đi với người khác cho có cảm giác mới mẻ một chút thôi"

Trương Hân cố gắng cười cho qua chuyện, mặc dù Viên Nhất Kỳ đã đoán được hai người đã xảy ra chuyện gì.

Vào một quán nước, Trương Hân bảo em muốn uống gì thì cứ gọi. Hôm nay chị bao, woaaa A Hân phú bà đây rồi.

"Được rồi mà, chị có tiền không đó"

Trương Hân lấy từ trong túi xách ra một cọc tiền, làm Viên Nhất Kỳ mở to đôi mắt ra nhìn. Quả đúng là phú bà!

Hai người cứ như thế ngồi đó uống nước, tán ngẫu đủ thứ chuyện. Nào là về dự định cho tương lai, rồi lại đến cuộc đời, sau đó nữa là Cp nào Real nhất. Nói một hồi, từ Thượng Hải mà bay thẳng qua Quảng Châu luôn.

"Trung Thái hả, có Đản Xác rất Real luôn đó, hahaha"

"Không, Hâm Lộ mới Real"

Bàn tới bàn lui, cuối cùng cũng chịu đứng dậy xách đít đi về trung tâm. A Hân làm sao vậy? Uống cà phê thôi mà cũng say nữa nè chời, khổ cho tôi quá mà.

Về trung tâm, Viên Nhất Kỳ nhìn thấy Hứa Dương Ngọc Trác đang đứng chờ, liền vẫy tay ra hiệu. Chị chạy đến hỏi tại sao Trương Hân lại thành ra thế này, thì em cũng chỉ nói sự thật là chị ấy chỉ uống cà phê thôi.

"Cảm ơn em"

Hứa Dương Ngọc Trác dìu Trương Hân về phòng, đặt cậu ấy nằm lên giường rồi đi lấy khăn và thau nước ra lau người giùm.

"Ây da, là ai vậy? Đừng có đụng vô người tôi, đi ra, bỏ ra mau! Cái đồ biến thái"

Biến thái!?????

"Chị nói cho em nghe Viên Nhất Kỳ, cuộc sống của chị ngoài cà phê ra, thì còn có em nữa đó. Moaaa"

Mặt Hứa Dương Ngọc Trác đỏ lên rồi...

"Trương Hân!!!!!"

Ào!!!!

"Ặc ặc, cái gì vậy"

"Cậu cút ra khỏi phòng ngay cho tôi"

Trương Hân chẳng thèm để tâm, liền nằm xuống giường ngủ tiếp. Còn Hứa Dương Ngọc Trác thì đang gồng tay lại, ánh mắt sắc lạnh nhìn về phía giường.

"Yêu 017 lắm chứ gì? Được, đi qua đó mà ngủ với ẻm đi"

Hứa Dương Ngọc Trác nhéo lỗ tai Trương Hân đá người kia ra khỏi phòng, rồi sau đó đóng mạnh cánh cửa...

[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ