Cháy hết 2 nhà

700 50 1
                                    

Thẩm Mộng Dao ngồi ở sofa xem tivi, thì Viên Nhất Kỳ đẩy cửa bước vào rủ chị đi mua đồ cùng, nhưng hiện tại thì Yao Yao đang rất làm biếng nên thôi không đi, thế là em phải đi rủ những người khác. Nhưng dường như mọi người ai cũng đều bận hết cả rồi, đành đi một mình vậy!!!

Trong lúc đang mua đồ thì em gặp phải Trần Kha cũng đang lựa đồ ở gần đó, em đi lại xem chị định mua cái gì. Thì Nhìn kỹ mới phát hiện là nhìn nhầm người, Viên Nhất Kỳ bị quê liền lấy cớ là đi toilet.

"Kỳ Kỳ" - Tiếng gọi của ai đó rất đỗi quen thuộc khiến cho em quay đầu lại nhìn, ồ thì ra là Hứa Dương Ngọc Trác đây mà. Ủa nay chị ta đi mua đồ sớm vậy nhỉ?

"Chị cũng đi mua đồ ạ" - Viên Nhất Kỳ gãi gãi đầu nhìn xuống túi xách của chị liền hỏi.

Hứa Dương Ngọc Trác không nói gì nữa, chỉ nhẹ nhàng gật đầu rồi lướt qua em. Không biết tại vì sao mà Viên Nhất Kỳ lại giữ tay chị lại...

Thẩm Mộng Dao ở nhà coi tivi hoài cũng chán, liền rủ Trương Hân đi đến siêu thị cùng mình. Xem thử coi người kia đã mua đồ xong hay chưa? Vừa tới nơi, thì nhìn thấy cảnh không nên nhìn.

Viên Nhất Kỳ kéo tay chị lại, khiến Hứa Dương Ngọc Trác trượt chân mà ngã thẳng vào lòng của em. Trước sự chứng kiến của Thẩm Mộng Dao và Trương Hân. Hai người họ mặt mày tức tối, gồng tay lại thành nắm đấm. Từng bước từng bước đi đến chỗ của Viên Nhất Kỳ và Hứa Dương Ngọc Trác!

Bốp! Binh!

Viên Nhất Kỳ bị cả Trương Hân và Thẩm Mộng Dao xử đẹp. Còn Hứa Dương Ngọc Trác thì len lén định bỏ trốn, thì Trương Hân đã tóm lấy áo của người kia lại.

"Về nhà biết tay tôi" - Thẩm Mộng Dao nghiến răng nhìn Viên Nhất Kỳ, còn em thì vẫn đang chắp tay cầu xin chị tha cho.

"Cậu tới công chiện với tớ rồi XYYZ" - Trương Hân bề ngoài không để lộ ra bất kì cảm xúc giận dỗi nào, nhưng nội tâm thì lại không ngừng cáu xé. Rất muốn quánh người kia nhưng lại không dám động đến nóc nhà của mình, chỉ mạnh miệng nói chơi vậy thôi.

Thế là hai người họ liền lôi YYQ và XYYZ về kí túc xá. Trong khi ở phòng của SMY đang phát ra một tiếng hét thê thảm, thì ở bên phòng của ZX & XYYZ lại rất yên tĩnh...

Thương 017 nhiều một chút =)))))

[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ