Thư Phu Giai

610 39 0
                                    

Không có một mối tình nào là không trải qua bao ngàn trắc trở, cũng không có một cặp đôi nào khi yêu nhau là không xảy ra một cuộc cãi vả. Nhưng người ta vẫn thường nói "sau cơn mưa, thì trời lại nắng" cũng như sau một cuộc cãi vả thì cũng có thể bắt tay nhau làm hòa.

Nhưng điều đó có lẽ là quá khó đối với Tưởng Thư Đình và Lý Giai Ân. Mặc dù đã từng ngồi lại nói chuyện nhưng cuối cùng lại chẳng thể níu giữ đoạn tình cảm này, tình yêu càng đẹp thì càng dễ vỡ.

Chị có từng nghĩ đến em ấy muốn làm hòa với mình không? Thế em có từng nghĩ đến cảnh chị rất khó chịu khi không thể nói ra điều mình muốn nói hay không? Cuối cùng thì hai người vẫn lựa chọn cách im lặng...

Cùng nhau trở về trên con đường quen thuộc, nơi mà đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp nhưng tại sao bây giờ tôi lại có cảm giác gì đó khác lạ? Vẫn là ở con đường này, vẫn là Tưởng Thư Đình bước đi nhưng không còn là ở phía sau lưng chị nữa. Vẫn là chị Lý Giai Ân cùng em trở về sau một buổi công diễn khá mệt mỏi nhưng chị không còn là người để em chạy tới ôm chầm lấy như mọi lần nữa.

Thay vào đó giữa chúng ta đang ngày một xa cách. Em thật sự đã trưởng thành rồi, chắc là sẽ không cần đến chị nữa đâu nhỉ? Đôi tay này đã từng dìu dắt em đi qua bao con phố.

Cuối cùng thì nó cũng đành phải buông tay, em là em, chị là chị. Giữa chúng ta bây giờ chỉ đơn giản là bạn, là đồng nghiệp của nhau.

Sinh Nhật này của em rất tiếc là sẽ không còn hình bóng của chị đứng bên cạnh mỗi khi đọc thư nữa mà thay thế chị sẽ là các thành viên khác đọc lên những bức thư ngọt ngào và cảm động đó gửi đến cho em.

Em chưa từng nghĩ đến chúng ta sẽ có ngày này nhưng nếu thật sự đã không còn cách nào để giải quyết vấn đề này nữa thì chúng ta nên buông tay đi. Em vẫn yêu, vẫn thương, vẫn chờ, vẫn đợi và vẫn mong có một ngày hai chúng mình sẽ lại được vui vẻ như lúc trước.

Nhưng có lẽ...

Không thể nữa rồi...

Sau này hai chúng ta đều phải sống thật tốt và vui vẻ...

Chị là Lý Giai Ân

Em là Tưởng Thư Đình

Sau này không gặp lại...

[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ