Không biết hôm nay là ngày gì mà tự nhiên Tưởng Thư Đình lại muốn rủ Quánh Sảng đi chơi cùng và sẽ chỉ có hai người họ mà thôi.
Đều này làm Quách Sảng cảm thấy có chút kì lạ, mọi lần người mà ẻm rủ đâu phải mình? Mà là Lý Giai Ân hoặc Lâm Thư Tình cơ.
Mặc kệ, chỉ cần là ẻm bao thì mình nhất định phải đi thôi, không phải là tui dựa dẫm vào túi tiền của ẻm mà là do hôm bữa tui đã dùng số tiền của mình mà mua đồ hết chơn rồi. Nên bây giờ tui rất nghèo
Tui diện cho mình một chiếc đầm màu đỏ rất đẹp vốn dĩ định dùng nó quay PV với Tịnh Tịnh cơ, nhưng vì Tưởng Thư Định bảo phải ăn mặc cho thật đẹp nên tui đành phải dùng đến chiếc đầm này.
------
Tui sửa soạn xong rồi ! Thì ở trên lầu Tưởng Thư Đình cũng bước xuống, woa ẻm mặc vest thiệt à? Nhìn soái dữ thần vậy nè."Chị nhìn em làm gì? Mình đi thôi"
"Ờ..ờ đi thôi"
Hình như tui bị cái vẻ ngoài soái khí của ẻm thu hút rồi. Ôi còn cả mùi nước hoa thơm phức này nữa, ể khoan đã, sao tui có cảm giác cái tay bên phải đang ôm lấy cái gì đó thì phải á.
"Chị đang khoác tay em"
Ồ, ủa sao nhìn giống cô dâu và chú rể vậy nè? Hông được hông được, mama mà biết là tới công chiện liền. Đã đi bao xa rồi nhỉ? Mà ẻm dẫn tui đi đâu đây, lát mà lạc đường là ăn cám cả lũ đấy chời ạ.
"Chị sợ cái gì? Có em ở đây rồi"
Tưởng Thư Đình quay qua nhìn tui mỉm cười.
"Chị đâu có"
*Thật ra là sợ muốn chết đây này*
Cuối cùng cũng tới nơi rồi. Ể là một nhà hàng nhưng hình như chỗ này rất đắt, ẻm gọi cho tui một dĩa bít tết rồi bảo tui ăn cho thật no vào để còn lấy sức đi chơi.
"Chị sao không ăn?"
Nhìn thấy dĩa bít tết vẫn còn y nguyên Tưởng Thư Đình liền đem dĩa mà mình đã cắt sẵn đưa cho chị.
Ơ ơ ơ
"Em làm gì vậy"
"Thì nhìn thấy dĩa của chị còn y nguyên nên em nhường phần của em cho chị, dù sao nó cũng đã được cắt sẵn rồi. Chị mau ăn đi"
Ui chòi, đứa em ngốc này nay biết quan tâm cho chị rồi ha. Hông uổng công chị thương mày ~
"Ăn xong rồi thì mình đi đâu?"
Tưởng Thư Đình mới hỏi chị là có chỗ nào mà chị muốn đến nhất không? Quách Sảng bảo là Disneyland.
"Được vậy mình đi"
"Ơ đi bộ thế này, biết chừng nào tới?"
Em suy nghĩ một lúc cảm thấy lời chị nói cũng đúng. Thôi thì em bế chị !
Nói là làm Tưởng Thư Đình bế Quách Sảng trên tay rồi đi đến trạm dừng kế tiếp là Disneyland. Cũng đã lâu rồi mới được đến nơi này !
"Chị ngủ đi, tới nơi em gọi"
------
Khi tới nơi thì cũng đã là 17h chiều còn đủ thời gian để cho hai người chơi thoả thích."Chị ! Chị ơi tới nơi rồi"
"Hơ hơ hơ"
Tưởng Thư Đình vội chạy đi mua chai nước cam cho chị uống cho khỏe rồi hai người tiến vào Disneyland và bắt đầu chơi.
1 tiếng, 2 tiếng rồi 3 tiếng đồng hộ đã trôi qua. Lúc này thì cũng đã là 20h tối Tưởng Thư Đình nắm tay Quách Sảng cùng chị trở về. Suốt dọc đường không lúc nào là em không nhìn chị, hai bên tai cũng vì sự xinh đẹp đó mà đỏ ửng lên !
"Đừng nhìn chị như vậy chứ"
Chết chưa chết chưa, bị chị phát hiện rồi. Quê quá đi thôiiiiii
"Tại... Tại chị đẹp quá"
Quách Sảng nhìn em lắc đầu, đứa trẻ này thật biết cách nịnh nọt người khác ghê.
"Nhưng mà vẫn không đẹp bằng bồ của chị. Hahaha"
Quách Sảng cũng cười theo rồi chợt nhận ra có điều gì đó sai sai. Bồ chị? Bồ mình? Ể!!!!!
"JST!!!!"
Cuối cùng chị cũng hiểu ra vấn đề liền rược em chạy muốn tắt thở, vô tình chị vấp phải cục đá cứ thế ôm lấy em cũng ngã xuống đất. Khoảnh khắc hai người họ nhìn nhau dường như có một dòng điện chạy ngang qua...
Hông được hông được !
"Được mà"
Tưởng Thư Đình kéo cổ áo chị xuống sát khuôn mặt mình và...
End
------
Còn làm gì thì mọi người tự hiểu nhen~
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha