(Hắc Miêu)
"Dao Dao, có một bạn fan thách em bế chị xoay 10 vòng kìa, em phải làm sao"
Thẩm Mộng Dao đang xem điện thoại liền bỏ xuống, đi qua chỗ Viên Nhất Kỳ Zhibo xem bình luận. Được nha!
"Vậy em bế chị đi, không phải em là 1 hay sao, 10 vòng thì có là gì đâu"
Viên Nhất Kỳ gãi đầu, cười trừ, nhưng cuối cùng vẫn không thoát được.
Em bế chị lên, mà gương mặt lại biểu thị sự khốn khổ. Nhìn em như vậy, Thẩm Mộng Dao liền hỏi!
"Bế nổi không đó? Không phải em là mãnh 1 sao"
"Nhưng mà, Dao Dao! Chị ăn gì mà nặng thế? Em bế không nổi chị rồi"
Thẩm Mộng Dao nhíu mày nhìn Viên Nhất Kỳ, rồi lại suy nghĩ về cái câu mà em nói.
"Ý em là tôi mập?"
"À, không, em không có ý đó"
Thẩm Mộng Dao yêu cầu đổi vị trí với Viên Nhất Kỳ, sau đó nhẹ nhàng bế em trên tay, xoay đúng 10 vòng. Rồi lại nhìn em!
"Sao? Bây giờ ai mới là 1, ai mới là 0 hả Viên Nhất Kỳ, em quá yếu rồi đó"
Viên Nhất Kỳ dựa vào lòng chị, thật mất mặt, đường đường là 1 mà lại bế không nổi Thẩm Mộng Dao. Thật mất mặt quá đi thôi!
(Hân Dương)
Trương Hân bảo Hứa Dương lại đây đọc hộ cmt, vì bản tưởng mình đọc nhầm...
"Bế công chúa, xoay 10 vòng?"
Hứa Dương nhìn Trương Hân, 2 người họ bốn mắt nhìn nhau không biết phải nói làm sao, Hứa Dương muốn đổi vị trí thử. Xem xem bản thân có thể bế nổi người kia hay không?
Một! Hai! Ba! Nhảy!
Woaaaa!! Hứa Dương Ngọc Trác bế được Trương Hân kìa...
Siêu Thoại đang phát điên lên vì hai người! Hứa Dương có thể làm 1 không? Có thể chứ.
Chụt!
Trương Hân hôn nhẹ vào má Hứa Dương khiến cho gương mặt của cậu ấy đỏ ửng lên, liền bỏ tay ra khiến Trương Hân té đập mông.
"Ahhh, cái mông của tôi"
"Hahahahaha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha