Mới sáng sớm, đã có người đập cửa phòng của Viên Nhất Kỳ rầm rầm rồi. Khiến cho những người ở phòng khác đều cảm thấy khó chịu vô cùng, Thẩm Mộng Dao bước ra xem thử thì nhìn thấy một thân ảnh nhỏ bé, bước vô phòng của em.
Cô đi lại ghé tai vào cửa xem bọn họ định nói gì? Ể khoan đã! Sao cái giọng nói này lại quen thế nhở? Hình như đã từng nghe ở đâu đó rồi, nhưng sao mình chẳng nhớ được là nghe ở đâu vậy ta.
"Là ai mới sáng sớm đã đập cửa phòng của tôi rầm rầm thế hả? Biết người ta đang buồn ngủ lắm không" - Viên Nhất Kỳ mắt mở không lên nhìn người ngồi bên cạnh không ngừng ngáp lên ngáp xuống.
Cho tới khi người bên cạnh tháo mũ trùm đầu và khẩu trang xuống, thì Viên Nhất Kỳ mới mở to đôi mắt ra nhìn. Là TẢ TỊNH VIỆN!
"Á, sao cậu lại ở đây?" - Viên Nhất Kỳ hoảng loạn nhảy xuống giường đứng cách xa người kia vài mét.
Nhìn người kia tránh xa mình, Tả Tịnh Viện ủy khuất, đôi mắt hơi rưng rưng nhìn Viên Nhất Kỳ, điều này càng làm cho người kia thêm tránh né.
Nhưng khi Tả Tịnh Viện vừa hic hic vài cái, Viên Nhất Kỳ đã hoảng hốt vội chạy đến bên cạnh an ủi người.
"Á, đừng, đừng khóc mà" - Viên Nhất Kỳ rất bối rối khi nhìn Tả Tịnh Viện rưng rưng nước mắt, bởi vì cô không muốn làm ai phải khóc cả. Mà mới sáng sớm đã khiến cho người ta khóc nức cả lên rồi!
Thẩm Mộng Dao nghe tiếng khóc lập tức xông vào phòng, nhìn thấy Tả Tịnh Viện đang khóc, cô lập tức quay sang trách mắng Viên Nhất Kỳ đủ thứ chuyện. Mặc cho em có giải thích như thế nào, chị đều không chịu nghe!
"Hôm nay em hãy dẫn Tả Tịnh Viện đi chơi, để bù đắp đi, cấm cãi" - Thẩm Mộng Dao kiên quyết muốn Viên Nhất Kỳ, dắt Tả Tịnh Viện ra ngoài chơi, mặc dù em không muốn.
"Không, không, hôm nay em bận rồi. Chị nhờ người khác đi" - Viên Nhất Kỳ vẫn ráng cãi lại cho bằng được. Nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thua chị!
"Ai làm người ta khóc? Là em! Vậy thì em phải đền bù cho người ta đi" - Thẩm Mộng Dao vẫn bắt em phải thực hiện lời mình vừa nói, còn em thì đành bất lực nghe theo.
Nhưng hai người họ không biết rằng, khi họ đang tranh cãi về vấn đề khi nãy thì Tả Tịnh Viện đột nhiên nở một nụ cười nguy hiểm, liệu rằng cô nàng đã có dự tính gì đó chăng?
Chiều hôm đó, Tả Tịnh Viện khoác tay Viên Nhất Kỳ đi dạo. Rồi đi chụp ảnh, đi ăn, đi Disneyland, xem phim... Đủ thứ hết, khiến cho túi tiền của Viên Nhất Kỳ dường như không còn một đồng nào.
Tả Tịnh Viện mỏi chân quá, muốn người kia cõng mình. Nhưng Viên Nhất Kỳ nhất quyết không chịu, còn cãi lại người kia một trận. Cuối cùng thì cả hai vẫn tiếp tục đi bộ về Trung Tâm!
"Đấy, ăn cho cố vô, để bây giờ không có tiền đi xe. Mà phải đi bộ về như thế này nè, vừa lòng chưa?" - Viên Nhất Kỳ vừa đi, vừa không ngừng trách cứ Tả Tịnh Viện. Còn người kia thì chỉ im lặng, không thèm nói nửa lời.
Đột nhiên Tả Tịnh Viện chạy đến trước mặt, nhảy lên người Viên Nhất Kỳ, mạnh bạo hôn lấy bờ môi ấy. 10 phút sau, mới chịu buông tay ra.
"Tả...Tịnh...VIỆN! Tôi giết cậu" - Viên Nhất Kỳ rược đánh Tả Tịnh Viện khi cậu ta dám hôn lấy mình. Còn là môi nữa mới ác chứ? Khoan đã! Sao trên má, lại có dấu son? Lại là cậu ta nữa rồi, TẢ TỊNH VIỆN! Cái đồ đáng ghét nhà cậu...
Trở về Trung Tâm, bắt gặp Thẩm Mộng Dao đang đứng chờ. Viên Nhất Kỳ đi đến bên cạnh bắt chuyện, lúc đầu còn cười cười nói nói rất vui vẻ, cho đến khi Thẩm Mộng Dao nhìn thấy dấu son trên mặt Viên Nhất Kỳ.
Chị nhẹ nhàng vuốt luôn bờ má đó, xem xét màu son, sau đó nhíu mày lại nhìn người ở phía trước...
"Là Tả Tịnh Viện hôn em?" - Thẩm Mộng Dao thừa biết là người kia làm nhưng vẫn hỏi cho ra lẽ, xem có đúng như những gì mình nghĩ hay không?
Viên Nhất Kỳ gật đầu, Thẩm Mộng Dao lập tức nhéo lỗ tai em đi về phòng mình.
"Ấy đau, chị làm gì vậy?" - Viên Nhất Kỳ có hơi bất ngờ khi đột nhiên lại bị chị nhéo lỗ tai.
"Đi rửa nhanhhh cho tôi" - Thẩm Mộng Dao mở cửa phòng, đẩy em vào nhà tắm khóa cửa lại. Dặn em phải rửa cho sạch cái dấu son môi trên má của mình ngay lập tức. Có vẻ là chị đang ghen!
"Chị ghen à?" - Viên Nhất Kỳ vốn đã biết mà còn hỏi, đúng là chán sống thật mà.
"IM MỒM LẠI VÀ RỬA ĐI" - Thẩm Mộng Dao bực tức, quát lại một câu khiến cái người đang ở trong phòng tắm kia không dám hó hé thêm lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha