A Xin và Dương Tỷ đi ăn khuya về, thì bắt gặp một thân ảnh đang đi dọc ở ngoài hành lang. Trời vốn dĩ đã tối, ngoài hành lang lại chưa bật đèn nên 2 người đều không thể nhìn rõ mặt của người kia, chỉ lên tiếng hỏi ai đó? Nhưng không thấy trả lời.
"Hay thôi, mình vào nhà đi, tớ sợ"
Dương Tỷ sợ hãi nắm chặt tay A Xin, đèn hành lang lúc này bật sáng. Hai người liền nhận ra người quen, là Trương Nguyệt Minh đây mà. Hai người nhìn nhau thắc mắc, tưởng đâu bữa nay em ấy được cho vô phòng lại rồi chứ nhỉ?
Ể khoan!? Hình như ẻm đang cầm cái gì đó thì phải. Để căng mắt ra nhìn cho rõ đã...
"Cái ghế, cục sạc điện thoại và...cái chân gà"
Dương Tỷ mém một chút nữa là cười rồi, lần trước bị đuổi là do ẻm muốn dọn ra ngoài ngủ, còn lần này không biết ẻm đã làm gì mà lại bị 677 cho ra ngoài tiếp vậy chòi. Mặc kệ, Dương Tỷ vào phòng trước còn A Xin thì tiến lại chỗ Zym.
"Em lại làm gì để 677 giận à?"
Zym nhìn A Xin nhưng lại không nói gì cả, hai người họ cứ thế ngồi ở đó mà không ai nói với ai lời nào. Cho đến khi Dương Tỷ thò đầu ra hỏi!
"A Xin, có vào ngủ không?"
"Cậu ngủ trước đi, tớ mới uống cà phê nên chưa buồn ngủ lắm"Cái tên thẳng nam A Xin này thật là, cho ngủ ở ngoài một đêm luôn vậy...
Hứa Dương Ngọc Trác, quăng cái gối và cái chăn nhỏ ra ngoài cho A Xin. Rồi xong tối nay Trương Nguyệt Minh không một mình ngủ ở bên ngoài nữa rồi!
"Ơ..."
Rầm! Tiếng cửa đóng mạnh, đèn ở trong phòng cũng tắt luôn. A Xin chỉ có thể thở dài mà không làm được gì? Trương Nguyệt Minh lúc này đột nhiên lại cười phá lên.
"Hahaha, Chúc chị ngủ ngoài hành lang vui vẻ nhé. Em về phòng đây"
"Ơ cái gì kì cục vậy?!"
Trương Nguyệt Minh rời đi, bỏ lại A Xin với ngàn chấm hỏi. Ủa không phải là ẻm bị đuổi ra ngoài ngủ à??? Bất chợt Zym gửi tin nhắn thoại.
"Chị bị lừa rồi, em đã được một người thu nhận cho ngủ ké rồi, gạt chị một chút cho vui thôi, ai ngờ chị lại tin là thật. Hahaha"
Trương Hân tức đến đỏ mặt, bóp chặt điện thoại khiến nó muốn vỡ ra...
Aaaa! TRƯƠNG NGUYỆT MINH!
"CÁI TÊN THẲNG NAM KIA, CÓ IM MỒM CHO BÀ NGỦ HAY KHÔNG HẢ???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha