Ky mọi CP

1.8K 98 1
                                    

Quách Sảng vừa ngủ dậy đã cầm lấy điện thoại nhắn tin cho Hách Tịnh Di

Hjy: Mới sáng sớm mà bé yêu nhớ chị rồi sao?
GS: Nhớ chị lắm luôn ó! Qua đây rước em đi chơi đi trước khi baba và mama phát hiện
Hjy: Chị hôm nay không đến được! Chị bận phụ Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ chạy deadline rồi.
GS: KHÔNG CHỊU!!!!

A Hân: Con Gái à! Mới sáng sớm mà làm gì la hét dữ vậy?

Quách Sảng quăng điện thoại xuống giường nhảy vọt lên người Trương Hân khiến cả hai ngã nhào xuống đất.

A Hân: Vụ gì? Ai dám làm con gái của ba khóc!!!
GS: Huhu!!! Hjy không chịu tới đưa con đi chơi

A Hân xoa đầu con gái mà an ủi mất một lúc GS mới chịu nín , cô chị gái từ trên lầu chạy xuống hí ha hí hửng cười tươi rồi chạy ra khỏi nhà?

Hai cha con GS và A Hân nhìn nhau mà không hiểu gì!

GS: Chị ấy... Quên uống thuốc hả ba?
A Hân: Ờ! Chắc vậy
GS: Con đi dạo một lát đây
A Hân: Về sớm nha con
GS: dạ!!!

Trên đường đi GS vô cùng tức giận nhưng rồi lại cảm thấy bản thân đã dựa dẫm vào chị rất nhiều , nhưng GS đột nhiên đăng một bài viết với dòng trạng thái Ky mọi nhà.

" Haizz , nhìn CP của tui và Hjy mà chán á! Ước gì Hjy quan tâm tui nhiều như Thi Tình Họa Dịch , ước gì chị ấy dành thời gian cho tui nhiều hơn như Phụng Thiên Thừa Vân , ước gì tui và chị ấy cùng nhau đi ngắm sao như Ninh Thải Trần và ước gì chị ấy luôn ở bên cạnh tui như Lưu Minh Nguyệt Thiến...

Và thế là trong vòng 30 phút sau các TUH của từng nhà đều lao vào cmt và còn tag tên của Xox vào!!!

Bình luận:

Thi Tình Họa Dịch - TUH: @Snh48 Wang Yi

Phụng Thiên Thừa Vân - TUH: @Snh48 Jiang Yun

Ninh Thải Trần - TUH: @Snh48 Ning Ke

Hoa Thiến Nguyệt Hạ - TUH: @GNZ48 Liu Qian Qian

Wang Yi: ????????

Jiang Yun: ????????

Ning Ke: ????????

Liu Qian Qian: ????????

Khi về nhà lên Weibo thì thấy 4 tin nhắn từ Vương Dịch , Tưởng Vân , Ninh Kha và Lưu Thiến Thiến gửi đến.

Tin nhắn:

Vương Dịch: Muốn chết rồi phải hông?

Tưởng Vân: Xác định cái cổ

Ninh Kha: Em chết chắc rồi GS à!!

Lưu Thiến Thiến: Đừng Ky! Mọi người hiểu lầm chết

Suy cho cùng thì chỉ có mỗi Lưu Thiến Thiến là nhẹ nhàng nhất.

GS đổ mồ hôi hột khi nhìn thấy ba dòng tin nhắn trên xem ra lần này lại gây họa rồi...

[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ