Dã Ngoại(2)

374 32 0
                                    

Sau khi thức ăn đã chuẩn bị xong thì mọi người bắt đầu tụ tập lại ngồi thành một vòng tròn, và bắt đầu thưởng thức. Thẩm Mộng Dao chợt quên mất là mà mình còn chuẩn bị cả bia nữa, hôm nay nhất định phải uống cho thật say, không say không về...

Nhưng khi thấy chị định rót vào ly của mình thì Viên Nhất Kỳ lập tức ngăn cản: "Chị không được uống" - mọi người sau đó cũng hướng ánh mắt khó hiểu về chỗ của em, Thẩm Mộng Dao thì thầm vào tai Viên Nhất Kỳ, nói nhỏ: "chỉ 1 ly thôi" - suy nghĩ một lúc thì em mới chịu đồng ý.

"Sao lại chỉ cho ẻm uống có 1 ly vậy?" - Trương Hân dù miệng đang nhai một đống đồ ăn, nhưng vẫn mở miệng ra hỏi. Khiến Hứa Dương Ngọc Trác ngồi bên cạnh cảm thấy rất là khó chịu.

Viên Nhất Kỳ nóc một ly, rồi nói: "Chị ấy bị đau dạ dày, không thể uống nhiều" - câu trả lời rất dứt khoát, mọi người hiểu nên không hỏi gì nữa mà tập trung ăn uống. Lúc này mọi người mới nhìn qua 677, thì thấy ZYM đang rất tận tình gắp thức ăn cho chị, mọi người nhìn nhau rồi bắt đầu "Ồ" lên một tiếng.

Trương Nguyệt Minh đỏ mặt bỏ đũa xuống, sau đó viện cớ đi ra ngoài lấy nước uống vì cô không thích đụng vô mấy thứ như là bia, rượu bla bla. Khi người kia vừa rời đi thì 677 đã bị mọi người trêu chọc, Quách Sảng cười nham nhở, nói: "hai người...có vấn đề"

Lưu Thiến Thiến ậm ừ không nói gì, nhưng hai bên má lại bất giác đỏ ửng. Khi Trương Nguyệt Minh quay lại thì mọi người lại tiếp tục trêu chọc cả cô, lần này thì Phùng Tư Giai mới nói với cả nhóm là: "ăn uống vầy cũng chán, hay là mình chơi 1 trò chơi nho nhỏ đi có được không?(gài hàng)" - tất cả đều đồng ý. Sau đó Phùng Tư Giai mới nói tiếp: "chúng ta sẽ chơi trò muốn hay không muốn, mọi người đều đã chơi rồi đúng không? Vậy chắc là không cần phải giải thích làm gì, bắt đầu chơi luôn" - sau đó thì Phùng Tư Giai đưa cho mỗi người một tờ giấy và một cây bút.

5 phút sau, tất cả bỏ giấy vào bên trong hộp và bắt đầu xào. Người đầu tiên là ZYM, Phùng Tư Giai bóc tờ giấy lên, nội dung: "cùng người bên phải đối mắt thâm tình trong vòng 10s" - sau đó mọi người lại hỏi ZYM có muốn hay là không? Sau vài phút suy nghĩ thì ban đầu ZYM định nói không muốn nhưng không hiểu vì sao lại thay đổi câu trả lời là muốn.

Phùng Tư Giai đưa tờ giấy cho ZYM xem, và người bên phải của em lúc này ngoài Lưu Thiến Thiến ra thì chẳng còn ai nữa cả, hai người bất lực nhìn nhau thở dài.

Cả nhóm cùng đồng thanh: "làm đi, làm đi, làm đi" - trước sự hò reo của mọi người. Lưu Thiến Thiến và Trương Nguyệt Minh bắt đầu đối mắt với nhau, ánh mắt mà cả hai người nhìn nhau thật sự rất chi là soft. Trong lúc hai người họ đang nhìn nhau thì Thẩm Mộng Dao đột nhiên lại chen đầu vô nhìn...

Sau khi kết thúc mọi người đều nhìn thấy hai bên tai của ZYM đều đỏ cả, 677 cũng y chang không khác gì.

"Lâu lâu mới được gặm đường của Hoa Thiến Nguyệt Hạ đó, chời ơi vui quá đi thôi" - sau câu nói đó Trương Nguyệt Minh và cả Lưu Thiến Thiến đều đi ra sau lưng em.

"Lại là em, Thẩm Mộng Dao" - Lưu Thiến Thiến nghiến răng nhìn Dao Dao, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống em...

vẫn câu nói đó: "ở đâu có cp, ở đó sẽ có Thẩm Mộng Dao"

[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ