À ừm, chuyện là vào một buổi sáng nọ, khi mặt trời vừa ló dạng. Viên Nhất Kỳ tỉnh dậy sau một giấc mơ, mà giấc mơ ấy em còn nhìn thấy mình và Hứa Dương Ngọc Trác kết hôn, thật không thể tin nổi. Nếu đem chuyện này kể cho Yao Yao nghe, kiểu gì chị chẳng xử trảm em, nên thôi không kể.
Thật trùng hợp, hôm nay không có lịch diễn mà hôm nay cũng chẳng thấy bóng dáng của các thành viên trong đội ở đâu, chẳng lẽ bọn họ đi ăn mà không rủ em? Không đâu, vì bình thường có đi đâu hay làm gì họ đều sẽ gọi em dậy mà nhỉ, bữa nay sao ngoài hành lang vắng vẻ quá.
Không gian yên tĩnh này sao lại khác với mọi ngày? Viên Nhất Kỳ ra ngoài đi dạo, xem xem hôm nay có gì thú vị hay không. Không biết là tình cờ hay do ông trời sắp đặt mà em lại gặp Thẩm Mộng Dao đang ngồi hóng mát ở đằng xa xa kia.
Đang bước tới chỗ chị thì Trương Hân từ đâu xuất hiện kéo tay em ra chỗ khác, bảo là lạc Hứa Dương Ngọc Trác rồi. Nên muốn em phụ tìm giúp, mặc dù không muốn nhưng em cũng chẳng thể từ chối, chạy đi tìm người kia giúp ZX suốt 1 giờ đồng hồ.
Ah nhìn thấy rồi, em liền kêu Trương Hân nhưng vì đang ở xa nên chị không nghe thấy tiếng của em nói. Hứa Dương bảo bị trật chân và không thể đi nổi nữa, ý muốn Viên Nhất Kỳ cõng đây mà. Em cũng không ngại mà cõng chị trên lưng, vừa quay lưng thì bắt gặp ngay cái ánh mắt sắc lạnh của Yao Yao.
Ánh mắt ấy, khiến em và cái người đang ở trên lưng không khỏi run bần bật. Yao Yao từ từ bước tới, thì em lại càng lùi về sau, lùi mãi cho đến khi gần té xuống bật thang. Nhưng chị đã kịp kéo tay em lại, nhìn em vẫn còn bế XYYZ trên tay, Yao Yao mới liếc mắt.
"Ừm hứm" - Giả vờ bịt miệng ho khan lên, Viên Nhất Kỳ lập tức hiểu vấn đề. Nên bỏ XYYZ xuống, đi qua đứng cạnh Thẩm Mộng Dao, Hứa Dương Ngọc Trác níu tay em lại khiến Thẩm Mộng Dao tức điên lên.
"Phiền chị bỏ tay ra, đó là người yêu của tôi. Hứa Dương Ngọc Trác!"
Thẩm Mộng Dao gỡ cái tay Hứa Dương ra khỏi cánh tay của Viên Nhất Kỳ, sau đó kéo em đi ra chỗ khác. Trương Hân lúc này mới chạy ra nhìn thử, ồ khẳng định chủ quyền là đây chứ đâu. Ai dám giành 017 của Smy là tới công chiện liền cho xem, yên tâm đê !
Yao hiền lắm, ẻm sẽ chỉ vặt cổ bạn như vặt cổ con gà nếu bạn động vào người yêu của bản thôi. Chỉ cần không đụng đến ngiu của Smy thì chúng ta vẫn sẽ sống sót qua mùa Xuân này :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha