Trương Nguyệt Minh hôm nay rảnh rỗi nên đi ra ngoài chụp ảnh cùng Lưu Thiến Thiến, vô tình gặp Phùng Tư Giai đang đứng ở ngoài hành lang. Nhưng tâm trạng có vẻ không được tốt lắm, hai người họ mới đi lại hỏi thử nhưng ẻm thì lại im lặng chẳng nói một lời.
"Có phải em đang nhớ Nhiễm Nhiễm?"
Trương Nguyệt Minh vô thức nói.
Câu nói này quả nhiên khiến cho Phùng Tư Giai định thần lại, em cũng không giấu gì họ. Phải em đang rất nhớ Nhiễm Nhiễm, nhớ lúc ẻm ở trên sân khấu nói MC cùng mọi người.
Nhớ gương mặt, nhớ nụ cười, và nhớ cả cái ánh mắt ấy. Dù đó chỉ là một chút kỉ niệm cuối cùng về ẻm nhưng có lẽ cả đời này Phùng Tư Giai sẽ mãi không bao giờ quên.
"Nhiễm Nhiễm rời đi cũng là vì lý do cá nhân của ẻm và chúng ta đều phải chấp nhận sự thật. Tính ra kể từ lúc chị và ẻm ra mắt H đội tới giờ thì cũng đã gần 5 tháng rồi nhỉ? Là vào ngày 04-04-2021. Thật đáng tiếc là không thể cùng nhau đồng hành rồi"
Nói xong Trương Nguyệt Minh cùng Lưu Thiến Thiến rời đi , chỉ còn lại một mình Phùng Tư Giai vẫn đứng im ở đó. Nghĩ về em, người đã đến bên cạnh chị thật nhanh và rời đi cũng thật lặng lẽ...
"Chị vẫn nhớ rất rõ hồi công diễn ngày 20210819, cái câu nói của em làm chị nhớ mãi đến tận bây giờ. Em nói: "Người mà mình thích nhất ở phía bên phải" Chị cũng muốn nói với em là người mà chị thích chính là Trương Nhiễm Nhiễm em"
"Cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời chị, sau này mong em luôn bình an và hạnh phúc trên con đường mà mình chọn. Còn chị thì vẫn sẽ âm thầm ủng hộ cho em"
Dù đó chỉ là tình cảm nhất thời nhưng suốt khoảng thời gian đó cũng đã đủ làm cho chị cảm thấy hạnh phúc rồi. Một kí ức tuyệt đẹp về em, chị sẽ khắc sâu trong tim.
Dù nó chỉ là một kỉ niệm nhỏ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanficCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha