"Ê mọi người lại đây coi chung với tui nè, bảo đảm buồn cười lắm"
Hình như Viên Nhất Kỳ đã tìm thấy một cái video nào đó rất thú vị, ẻm còn có nhắc đến tên của một thành viên trong đội của mình.
"Ahahaha"
Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác cười muốn ná thở rồi, sao lại có thể buồn cười như vậy chứ. Ẻm sao lại khác với bây giờ như thế nhỉ?
"Là ẻm đây sao? ...hahaha"
Cả Mã Lão Sư từ bên ngoài phòng tập đi vào nhìn thấy đội H đang xem cái gì đó thì cũng đi lại xem thử, ai dè lại nhìn thấy được Hắc Lịch Sử của ẻm.
Mọi người cứ như thế ngồi cười suốt 3 tiếng đồng hồ mà không hề biết mệt mỏi. Lúc này Vương Dịch mới bước vào, còn mọi người thì giấu iPad ở sau lưng
"Chị sắp không nhịn cười được rồi"
Nhìn thấy Vương Dịch, Trương Hân lại nghĩ đến cảnh hồi nãy. Không kìm chế được mà bật cười, thế là mọi người cũng cười theo còn Vương Dịch thì lại không hiểu mọi người đang cười cái gì nữa.
Em không quan tâm mọi người nữa trực tiếp tập luyện một mình, tiếng cười của mọi người ngày càng to hơn điều đó khiến Vương Dịch cảm thấy rất ồn ào.
"Ây da, nếu mọi người không có gì làm thì đi ra ngoài cho em tập luyện"
Vương Dịch xua tay đuổi mọi người khỏi phòng tập. Sau đó tập tiếp nhưng hình như em nghe thấy tiếng gì đó rất là quen thuộc... Để lục lại kí ức !
"Em nhớ nhà"
Ahhhhh!
Vương Dịch bỏ tập chạy tới giành lấy cái iPad từ Trương Hân...
"Tắt...tắt mau"
"Hahaha buồn cười mà"
Vương Dịch cố gắng giành lấy cái IPad nhưng cuối cùng cũng đành phải bỏ cuộc. Em nói với mọi người là xem thì xem nhưng không được share cho nhóm khác biết ! Mọi người bề ngoài gật đầu đồng ý nhưng vốn đã có tính toán từ trước.
"Share đi share đi"
Thẩm Mộng Dao hối Trương Hân mau share video cho các nhóm khác xem, sau đó nở một nụ cười gian ác...
------
Hôm sau Vương Dịch la hét ở trong phòng vì nhìn thấy video của mình bị share khắp nơi. Pocket cũng có, nó lan tràn rất nhanh, mới đây mà đã qua tận Trung Thái rồi. Những người ở đó không khỏi bật cười vì Hắc Lịch Sử của Vương Dịch !"Chị không ngờ em từng như thế đấy Vương Dịch"
Châu Thi Vũ ngồi bên cạnh cũng bắt đầu nói về Hắc Lịch Sử của ẻm. Còn ẻm bây giờ thì đang cảm thấy rất mất mặt trước mọi người và đặc biệt là chị
"Hic...hic"
@SNH48 tag @王奕
"Hắc Lịch Sử của ngươi...đã bị đào lại rồi hahaha ! Được đó 王奕 không ngờ mi cũng có ngày này. Ahahaha"
2k3 lượt Bình luận:
哈哈哈哈哈
哈哈哈哈哈
哈哈哈哈哈
Đa số điều là cmt Haha, Vương Dịch bây giờ bất lực không nói nên lời...
Cô vào bình luận thả một tấm ảnh.
1k2 lượt thích bình luận...
------
SNH48 TEAM HII GROUP CHAT !"Hahaha, coi Vương Dịch cmt kìa"
Trương Hân
"Mắc cười quá em ơiiii"
Thẩm Mộng Dao
"Hừ"
Vương Dịch
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha