Phá Đám hay Giúp Đỡ?

1.3K 73 1
                                    

Hôm nay Vương Dịch rủ Châu Thi Vũ đi chơi cùng nhưng không ngờ là Quách Sảng cũng có mặt tuy là không muốn nhưng Vương Dịch vẫn phải đồng ý cho ẻm đi cùng! Châu Thi Vũ nói muốn ăn kem thì Vương Dịch liền đi mua , tranh thủ lúc đó Quách Sảng ngồi vào chỗ Vương Dịch cười cười nói nói với Châu Thi Vũ.

Vương Dịch quay lại nhìn thấy cảnh này thì đỉnh đầu cũng đã bóc khói nhưng vẫn cố nhịn , Vương Dịch đưa cây kem cho Châu Thi Vũ rồi chen vào giữa ủi Quách Sảng té xuống ghế coi như lời cảnh cáo.

Quách Sảng vốn tinh nghịch nên sẽ tìm đủ trò để phá cuộc hẹn của Vương Dịch cho bằng được!!!

Quách Sảng nghĩ ra một ý!

GS: Chị Châu ơi!

Châu Thi Vũ quay lại nhìn Quách Sảng

ZSY: Sao đấy em?
WY: Lại tính bày trò gì nữa? *Quạo*
GS: Em nào dám! Em muốn rủ chị Châu chơi tàu lượn siêu tốc thôi chứ bộ *Uỷ Khuất*

*Nó biết mình sợ mà còn rủ chơi cái trò quỷ đó nữa? Nó muốm mình bẻ mặt đây mà!!!!*

ZSY: Vương Dịch!
WY: Hả? Hả? Có chuyện gì?
ZSY: Em có chơi cùng không?
WY: Thôi ạ! Em hơi khó chịu nên không muốn chơi.
ZSY: Vậy em ngồi ở đằng kia chờ bọn chị đi
WY: Dạ!!!

Thế là Quách Sảng kéo tay Châu Thi Vũ chạy đi mất nhìn thấy cảnh này càng làm Vương Dịch tức chết nhưng lại không làm gì được!!!

Ở trên tàu lượn có hai con người đang nói chuyện vui vẻ với nhau!

GS: Châu Châu à!
ZSY: Hả?
GS: Chị có biết thứ mà Vương Dịch sợ mất nhất là gì không?
ZSY: Chị không biết?
GS: Là chị đó! Vương Dịch bề ngoài nhìn có vẻ khá lạnh lùng nhưng một khi yêu một người nào đó thì sẽ trở nên ấm áp vô cùng , Chị nên trân trọng chị ấy một chút!
ZSY: Chị hiểu rồi!

Vương Dịch đang uống lon nước nhìn thấy cảnh Quách Sảng tiến sát lại gần khuôn mặt Châu Thi Vũ liền bóp nát lon nước ném vào thùng rác.

Quách Sảng và Châu Thi Vũ sau khi chơi xong liền chạy lại chỗ Vương Dịch , ngay lập tức Vương Dịch kéo tay Châu Thi Vũ mà rời đi nhanh chóng!!

Quách Sảng nhìn theo mà mỉm cười vui vẻ!

ZSY: Vương Dịch à! Em là đang ghen sao?

Vương Dịch vẫn im lặng

ZSY: Nghe chị nói nè! Người chị yêu chỉ có em mà thôi không phải như những gì em thấy đâu?
WY: Sao em tin được chứ?
ZSY: Ngay cả chị em cũng không tin?
WY: Em tin chị nhưng mà Quách Sảng em ấy cứ...
ZSY: Em không biết là con bé đã có Lão Công của mình rồi sao?

Vương Dịch lúc này mới nhớ ra là Quách Sảng đã có Hjy rồi! Em quay đầu lại nhìn Châu Thi Vũ giả bộ không biết!

WY: Em không biết thiệt!!!
ZSY: Sau này đừng ghen bậy bạ nữa
WY: Nghe rõ!!!
ZSY: Về thôi trễ rồi
WY: Dạ

*Thì ra là vậy! Cảm ơn em Quách Sảng*

[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ