Chúng ta...sẽ bắt đầu một unit cùng nhau để ăn mừng năm mới và cũng để cho năm nay hai người chúng ta sẽ mãi mãi ở bên cạnh nhau. Năm mới này điều ước của tôi chỉ đơn giản là được ở bên cạnh người mình thương !
"Người chị thương?"
"Hả...hả? Chị...chị không biết gì hết"
"Nhìn bộ dạng lúng túng này em cũng hiểu rồi Trương Hân à"
Hai người lên sân khấu bắt đầu unit của mình.
Đôi tay mềm mại này hư quá, nó cứ vuốt vuốt lấy eo của Hứa Dương thôi. Rồi lại tới khuôn mặt, mái tóc, ôi gương mặt cậu ấy thật xinh đẹp, mùi hương lại càng dễ chịu...
"Á"
Hứa Dương thuận theo tự nhiên mà ngã về sau, Trương Hân rất nhanh đã đỡ được người. Hai người mắt chạm mắt, không chớp dù chỉ một lần
"Đôi mắt của cậu đẹp lóng lánh như những vì sao, nụ cười của cậu tựa như một thiên thần. Mái tóc của cậu có mùi hương rất quyến rũ, ah tớ lỡ say mất rồi"
"Đây là lời bài hát gì vậy"
"Bây giờ...thì chưa, nhưng sau này nó sẽ trở thành lời bài hát"
Khán giả ở dưới không hừng hô "TTL" hậu đài như muốn nổ tung vì câu nói của Trương Hân. Thật đẹp đôi nhỉ !
Sờ vào má Hứa Dương, Trương Hân liền thay đổi một cách ấy mắt khác lạ khi nhìn xuống nơi khán giả.
Một giây sau...
: "Ahhh hôn rồi, chạm rồi, otppp của chế"
: "Otp làm em củm động quá, huhu"
: "KẾT HÔN ĐÊ"
Khán giả không ngừng hò hét, Hứa Dương Ngọc Trác cũng đỏ mặt, liền xô Trương Hân ra rồi chạy vào bên trong.
Trương Hân nhìn xuống khán giả.
"Cậu ấy ngại rồi, hahaha"
Sau đó cũng đi xuống dưới...
: "hahahaha, ngại cái gì không biết"
: "lần đầu tiên chế thấy Xyyz, ngại đấy"
: "Ngại là còn bình thường, nếu là tui chắc tui xỉu đùng đùng luôn"
Những tiếng bàn tán của khán giả...
"Ahhh hai người ngọt quá"
"Ngọt cái gì, mà ngọt"
"Đúng...ngọt...cái gì"
Jst nhìn thấy Xyyz liếc Zx, còn Zx thì lại cúi gằm mặt xuống không dám nhìn lên. Xyyz kéo áo lôi Zx đi thay đồ, những người khác thì khó hiểu.
"Nè, ai cho hôn hả"
"Thì năm mới rồi, phải chơi lớn chứ"
"Đồ đáng ghét nhà cậu, dám cướp đi nụ hôn đầu đời của tôi. Cậu đi chết đi"
"Ơ kìa, đó cũng là nụ hôn đầu đời của tớ nữa đấy"
Trương Hân càng nói, Hứa Dương Ngọc Trác càng bực mình, liền cầm cây dù đánh bụp bụp vào người Trương Hân.
"Lại đây ngồi"
Trương Hân ra hiệu cho người kìa ngồi lên đùi mình. Hứa Dương Ngọc Trác cũng không kiêng nể, liền trực tiếp ngồi !
"Rồi giờ cậu muốn gì?"
"Muốn gì à?"
"Cậu muốn gì tớ cũng sẽ đáp ứng, cậu nói đi"
"Được, cái này là cậu tự nói đấy nhá"
Ahhhh...
Hứa Dương Ngọc Trác mạnh bạo giữ lấy đầu Trương Hân, rồi hôn người kia thắm thiết. Ôi lãng mạn quá, hi vọng thời khắc này sẽ không bị phá vỡ
"Ahhh, hai bà kia làm gì đó"
Đoàn Nghệ Tuyền thấy hai người thay đồ lâu quá nên vào xem thử và kết quả là... Thấy được cảnh không nên thấy !
"Đoàn Nghệ Tuyền, cái đồ phá đám này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chính
FanfictionCó thể sẽ có vài thành viên từ Team Khác nữa nha