Dã ngoại (4)

327 27 0
                                    

Màn đêm buông xuống, mọi người cùng nhau đứng hết cả dậy. Bắt đầu chơi trò chơi, thi xem ai có thể giữ 1 chân lâu nhất, người thắng cuộc sẽ được nhận cúp, nhưng mà là cúp bằng giấy. Phùng Tư Giai và Tôn Trân Ny không muốn chơi nên đã quay về trại của mình, sau đó thì cuộc thi bắt đầu, lúc bắt đầu nhìn vẻ mặt ai nấy cũng đều rất sung sức và tự tin, nhưng khi cuộc thi đi đến nửa đường thì mọi người đã bắt đầu cảm thấy tê chân và dường như là không thể chịu đựng được nữa, Quách Sảng là người đầu tiên bị loại, ngay sau đó là Tôn Ngữ San, Lý Giai Ân...

3 người bị loại thì phải chịu hình phạt là bị dội nước đá lên người. Phùng Tư Giai sẽ giúp họ đổ nước lên người, vậy là tối nay khỏi phải cần tắm nữa rồi.

"Lạnh!!!!" - cả 3 người cùng đồng thanh, ôm lấy cơ thể mà run bần bật lên những người khác thấy vậy thì được trận cười nghiêng ngã, nhưng ngay sau đó liền bị nghiệp quật không trượt phát nào. Trương Hân cười dữ quá khiến cho cơ thể mất thăng bằng và ngã về sau, nhưng cho dù có bị loại thì cũng phải kéo theo những người khác cùng chết chùm. Thế là Trương Hân đã kéo áo của Hứa Dương Ngọc Trác, sau đó Hứa Dương Ngọc Trác lại kéo tay Vương Dịch và rồi Vương Dịch cũng lôi cả Châu Thi Vũ cùng ngã theo và cả 4 người đều bị loại và nhận hình phạt.

"Trương Hân, tại saoooo" - Hứa Dương Ngọc Trác nổi khùng khi bị người kia chơi xấu, sau đó tiếng nói của Vương Dịch lại truyền đến: "Dương Tỷ, hai người muốn bị phạt thì tự mà đi. Sao lại lôi theo cả em nữa vậy?" - Vương Dịch ủy khuất nhìn bọn họ, sau đó Châu Thi Vũ liền xách lỗ tai em lên mà mắng: "Rồi tôi có liên quan gì mà tự nhiên lại bị get out chung với mấy người vậy hả? HẢ!!!!!"

Tiếng cãi nhau của bọn họ khiến những người khác không nhịn được mà tiếp tục cười, ngay sau đó Phùng Tư Giai liền tặng cho mỗi người một xô nước đá vào người, làm cả bọn phải run lên vì lạnh, không có thời gian để mà cãi nhau nữa. Trên sàn đấu lúc này còn lại: SMY, YYQ, NYP, LQQ, JST, LSQ, ZYM, HJY...là vẫn còn đang trụ lại, có vẻ bình thường họ tập cơ chân không ít nhỉ, đã trôi qua 1h đồng hồ rồi mà mọi người không ai chịu thua ai, vẫn rất kiên trì mặc dù giải thưởng chỉ là cái cúp làm bằng giấy...

"Phần thưởng là gì vậy? Tại hồi nãy em không nghe rõ" - Trương Nguyệt Minh nhìn Lưu Thiến Thiến hỏi, chị tròn mắt nhìn em, đáp: "Một cái cúp làm bằng giấy" - vừa dứt câu thì Trương Nguyệt Minh tự động bỏ chân xuống, rồi nói: "trời, làm em tưởng gì, nếu chỉ vậy thì em thà bị dội nước đá còn hơn" - nghe vậy 677 cũng theo em mà bỏ cuộc, rồi sau đó những người khác cũng như vậy, trừ YYQ và SMY.

Lưu Thiến Thiến không muốn bị lạnh, liền nói với Trương Nguyệt Minh: "em nói, em sẽ nghe bất cứ điều gì từ chị phải không?" - Trương Nguyệt Minh rất dứt khoát gật đầu, em nhìn vào ánh mắt của 677 dường như là đã hiểu chị muốn điều gì. Khi Phùng Tư Giai tạt xô nước về phía 677 thì ZYM đã chắn ở trước mặt cho chị, sau đó bản thân còn phải nhận thêm một xô nước lạnh khác vào người.

"Hắt xì...hắt xì" - Lưu Thiến Thiến nghe em hắt hơi, liền lấy cái khăn chùm người em lại. Cả hai sau đó đi về trại để thay đồ, những người khác cũng như vậy. Cuộc chiến còn lại Hắc Miêu, không biết ai sẽ là người dành chiến thắng...

"Sao em không bỏ cuộc!?" - Thẩm Mộng Dao nhìn Viên Nhất Kỳ nói, sau đó em cũng vui vẻ đáp lại: "em cũng không biết nữa, bản thân em rất muốn bỏ cuộc. Nhưng dường như là cơ thể không cho phép em làm như vậy" - nghe xong, Dao Dao chỉ biết cười rồi bảo là em ngu ngốc. Sau đó thì cô tự ngã xuống bãi cỏ, nhưng khi nhìn thấy chị ngã phản ứng đầu tiên của em là không để cho chị bị thương.

Dù biết bản thân sẽ là người thua cuộc, nhưng em vẫn cười rất tươi nhìn lấy Dao Dao, nói: "chị ngã như vậy sẽ bị thương đó" - Dao Dao xí một cái, rồi trả lời: "đừng nói là em đang lo lắng cho chị đó nhé?" - Viên Nhất Kỳ nhìn Thẩm Mộng Dao, miệng cong lên thành một nụ cười tươi tắn, nói: "chị nghĩ như nào thì là vậy đó"

Tối đó, có hai con người nằm dài trên bãi cỏ vừa tám chuyện lại vừa ngắm sao trên bầu trời kia. Khi hai người đang vui vẻ tận hưởng thì...

Ào!!!!

Xô nước tạt thẳng xuống mặt của Viên Nhất Kỳ trong sự ngỡ ngàng, Phùng Tư Giai nhìn cậu, nói: "Hình Phạt" - nói xong liền bỏ đi luôn, Thẩm Mộng Dao về trại lấy cái áo khoác của mình mặc lên cho em, rồi nói thêm: "Mặc vào đi, kẻo bị lạnh đó, mà cũng khuya lắm rồi em cũng nên đi ngủ sớm"

Viên Nhất Kỳ, nhỏ giọng nói: "cảm ơn chị" - sau đó lại lớn tiếng hét " Chị ngủ ngon"

Một đêm vô cùng lãng mạn của Hắc Miêu :3

[SNH48 TEAM HII] Ở đây tấu Hài là chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ