This is the first story that i wrote and i was really, really young this time so expect a lot of wrong grammar, spelling. Hindi ko alam kung may magbabasa nito pero sinulat ko ito para may mapagbalingan ang pagka bored ko, sa mga ayaw o hindi gusto ang storyang to wag niyo nalang basahin,
pero kung may magbabasa man nito maraming salamat.This is a work of fiction. Character, names, business, places, events, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manners. Any resemblance to actual person, living or dead, or actual events is purely coincidental.
***
Sinabi ko sa sarili ko na hinding hindi na ulit ako papasok sa isang relasyon,At yon ang goal in life ko.
Masaya naman ako kahit walang lalaki sa buhay dahil nandito naman si daddy na handang ibigay ang lahat.
Wala na si mommy pagkapanganak sakin yun din ang araw ng kanyang pagkawala.
Pero hindi naman nagkulang si daddy saakin ibinibigay niya lahat ng hiling ko lahat ng gustuhin ko at kahit ang mga hindi ko kailangan.
Nandito rin naman ang mga kaibigan ko kaya hinding hindi ako maboboring sa buhay ko.
Im beautiful.
Rich.
Spoiled.
Pero sawi sa pag-ibig.
Masaya naman ako, pero hanggang sa isang araw magising nalang ako na ikakasal na ako.
I can do whatever I want, but I can't refuse what my daddy's want.
Cold.
Attitude.
Matured.
Smart.
Handsome.
Ang lalaking hindi ko inakala.
Makakasundo konga ba siya?
Mas sasaya ba ako?
O yun ang simula ng paninagong pagkasawi ko?
Kaya kobang gampanan ang mabigat responsibilidad nayon na ibinibigay saakin?
Walang kasiguraduhan.
Pero iisa lang ang alam kong sigurado.
Yun ay ang pareho naming ayaw na maikasal sa isat isa.
***
YOU ARE READING
Memories
RomanceI am Valentina Claire Howard the beautiful rich attitude girl who fell in love with my fiance, the girl who's afraid to love. Is it wrong to fall in love? Is it wrong to be loved? [Complete] Marami pang error at hindi pa din ito edited.