"kamusta na?" Tanong ni elle.
Kinwento kona lahat sakanya pati ang pambababae ni denzel dahil hindi kona talaga kayang dibdibin mag isa.
"Ayon ganon padin siya"
Lumipas ang ilang buwan pero hindi padin kami naguusap ni denzel, hindi din siya madalas umuwi tapos kung umuwi man may dala namang babae.
"Bat di kapa kasi mag sumbong"
Nandito kami ngayon sa park, katatapos lang namin mamasyal sa intramuros, ewan koba kung anong nakain nito at biglang nag ayang pumunta don.
"Elle hindi nga pwede alam mo naman na ayokong ma disappoint si daddy" Pagpapa alala ko.
"Pero alam kong nasasaktan kana Claire
"Kaya ko namang tiisin"
Nakangiting sagot ko para hindi na siya mag alala."Hiniwalayan monga si ethan napunta ka naman sa mas babaerong denzel"iiling iling na sabi niya.
"Speaking of ethan, umamin kanga nililigawan kaba niya ulit?" Tanong naman niya.
Hindi ko alam kung pano ko sasagutin ang tanong niya, pero sa totoo lang hindi ko din alam ewan ilang beses konang sinabi sakanya na ayokona pero ang kulit padin niya ea.
"Walang araw atang hindi kaniya pinuntahan tas lagi pang may dalang chocolate and flowers" natatawang sabi niya.
"Ewan koba don sinabi nang ayokona"
"Pero bat di nalang si ethan ang balikan mo nagbago nanga ata yung tao"
"Elle naman alam mo naman ang sitwasyon ko ngayon ikakasal nako"
"Oo nga ikakasal kana pero yung papakasalan mo ayon iba yung binabahay...Para naman fair diba gawin mo din gusto mong gawin"
Hindi naman ako nakapagsalita dahil don, actually sakanya ko palang sinabi lahat ng to.
"Pero ang unfair naman kay ethan kung makikipag balikan ako sakanya para makaganti kay denzel"
Napaisip naman siya don.
"Eh hindi kanaman gaganti ea mahalin mo din siya ng totoo"
"Hindi kopa kaya"
Hindi nalang siya nagsalita at nag aya narin akong umuwi dahil mag a ala singco na.
Pag uwi ko sa bahay, para akong sinaksak ng libo libong kutsilyo ng makita ko sa sala si denzel kasama ang babaeng hindi ko kilala na gumagawa ng kababuyan.
Hindi ako kumibo at dumeretso nalang sa kwarto ko isang linggo..isang linggo siyang hindi umuwi tas pag uwi niya eto pa madadatnan ko!?
"Ahhh! Nakakainis ka!"
"Putangina ka denzel finn zieller!"
"Fuck you"
"I hate you!" But still i love you.
Hindi ko alam kung kailan, saan, bakit, basta pag gising ko mahal ko na siya pag gising ko siya na yung laging nasa isip ko pag gising ko siya na yung lalakeng nakikita ko in future na mamahalin ko, pero pag gising ko napagtanto ko na panaginip lang pala lahat ng iniisip ko.
YOU ARE READING
Memories
RomanceI am Valentina Claire Howard the beautiful rich attitude girl who fell in love with my fiance, the girl who's afraid to love. Is it wrong to fall in love? Is it wrong to be loved? [Complete] Marami pang error at hindi pa din ito edited.