25

6 2 0
                                    

Denzel P.O.V

"Tss ano ba kayo bulag naba kayo? Nasan ba yung pogi dyan ah!?"

Napatingin ako sa pinanggalingan ng boses ng babae, at nakita ko siya na namumula na sa hiya dahil nakatingin na sakanya ang lahat.

"Tol nasan daw yung pogi oh" bulong ni cyler.

Hindi ko siya pinansin at tinitigan lang yon, i admitted, she's pretty.

**

"One Caramel macchiato" i ordered.

"Give me a second sir" the cashier said.

I saw a woman standing standing next to me, kadadating lang.

"Caramel macchiato please" she said.

she's the woman who shouted before but she didn't notice me, hindi ko nadin siya tinignan ng makitang nilapag na ang order ko.

Nauna akong hawakan yon pero may humawak din kaya nahawakan niya ang kamay ko.

Tinaasan niyako ng kilay na parang sinasabi na dapat kong bitawan to dahil sakanya to, pero hindi ko ginawa at ngumisi ng makita sa peripheral vision ko na palapit ang isang cashier at nakakasigurado ako na yon ang sakanya.

"Ah maam sakanya po muna yan eto po yung sainyo"

Nakita ko kung paano namula ang mukha niya, lalo tuloy akong napangiti sa itchura niya, cute.

**
"Wag kang kj tol!"

Parang bata nama tong si killian,pano ba naman nagyayaya sa timezone, pero sa huli wala narin kaming nagawa kundi pumasok.

Nilibot ko ang paningin ko at nasumpungan ng mga mata ko ang familiar na babae, dumating yung nga kaibigan niya parang may binubulong tas nakatingin pa samin, todo papansin naman tong nga mokong.

"Hoy zayl ikaw naman baka wala na tayong makuhang price nito ayaw satin ng ring ea" narinig kong sabi nung kaibigan niya ata.

So zayl pala name niya.

"HAHAHAHAHA!" Parang gago tong si grey ang lakas mantrip nakisabay pa si killian, nahawa tuloy ako sakanya.

Pano banaman yung zayl walang na shoshoot ni isa.

Inis niyang tinignan kami ng tumawa nanaman sina killian, sabay hampas dun sa bola.

"Ang pikon naman non tol" umiiling na sabi ni grey.

"Para kasi kayong tanga ea chicks na pinakawalan niyopa" natatawang sabi ni cyler.

**

"Excuse me!" Napatingin ako sa sumigaw pagkababa ko ng kotse.

"Ako ang naunang makakita nito then mag papark na sana ako kaso Inunahan moko" nagtitimping sabi niya.

Alam kong asar na asar na siya sa mga oras nato kaya mas lalo ko siyang aasarin, sinuot ko ang shade ko at nilagpasan siya, hindi ko man siya tignan pero alam kong asar na asar na siya.

"Ahhhh! Nakakaasar ka fuck you motherfucking boy" narinig kong sigaw niya pero ngumisi lang ako kahit hindi niya makita.

**

Tinago ko na ang vape ko at babalik na sana sa loob ng may marinig na familiar na boses

"Putangina nagpatukso ka naman ilang beses konang sinabing ayoko ko nanga ea ayokona!" Sigaw ni zayl, lalapitan kona sana siya pero hindi ki nalang ginawa dahil baka may problema lang sila.

May boyfriend na pala siya.

**

"Good evening, denzel finn zieller" sabay lahad ng kamay ko.

MemoriesWhere stories live. Discover now