Ngoại Truyện 8: Kết hôn

4.7K 341 21
                                    

"Rốt cuộc cậu than ngắn thở dài là vì sao?"-Nghe tin thằng bạn tỉnh lại, Junhui mang lòng tốt đến thăm, đâu ngờ đón tiếp hắn là khuôn mặt sầu não thiếu sức sống này.

Soonyong chống cằm nhìn mình trong gương, khổ sở lên tiếng. Nhớ đến ngày đó hắn vừa tỉnh lại, Jihoon ôm hắn khóc nức nở, tuy bất ngờ nhưng nhiều hơn đó là sự sung sướng khi biết cậu cũng quan tâm lo lắng cho hắn, phải chăng chứng minh rằng cậu cũng thích hắn? Ngờ đâu hai người chưa kịp tâm tình thì một loạt bác sĩ hùng hổ xông vào phòng, đè hắn ra kiểm tra đủ thể loại. Sau đó, làm gì còn sau đó, khi hắn được buông tha thì Jihoon cũng biến mất tiêu, đến giờ đã một tuần rồi nhưng cậu vẫn chưa hề xuất hiện.

"Cậu nói xem, có phải Jihoon chê bộ dạng ốm yếu xấu xí của tớ lúc này không?"

"Phụt...hahah"-Junhui nghe lời này, không màng mặt mũi mà ôm bụng cười ngặt nghẽo."Này, cậu có là Soonyoung tôi quen không vậy? Giờ lại quan tâm đến nhan sắc nữa hả?"

"Cậu thì biết gì, bộ dạng hồi xưa của tôi đẹp biết bao nhiêu, giờ nhìn khác gì thằng bệnh tật. Lỡ Jihoon nhìn xong ghét bỏ thì sao!"

Junhui buồn cười nhìn tên Alpha cấp S cầm gương soi qua soi lạ, giờ tay khoác vai kéo Soonyoung lại gần mình.

"Nói thật, Jihoon chưa bao giờ yêu thích cậu vì vẻ ngoài. Đơn giản là..."

Soonyoung tò mò, đưa tai đợi Junhui nói hết cậu, trong lòng đầy mong đợi.

"...đơn giản là cậu ta đâu có yêu cậu! Hahaha"

"Mẹ nó, cậu cút đi."-Soonyoug tức giận đá một cước làm Jun bay ra khỏi giường. Thằng bạn khốn nạn, chỉ biết kiếm chuyện trêu chọc hắn! Nói vậy nhưng hình như Jihoon chưa bao giờ nói yêu hắn thật.

Junhui thấy Soonyoung bị mình xát muối vào tim, ôm gối ngồi thừ một góc cảm thấy tội lội liền thu lại vẻ ngả ngớn, gãi gãi mũi. 

"Này, tớ đùa thôi, thay vì cứ ngồi một chỗ soi gương buồn, cậu lo tập luyện lấy lại vóc dáng sức khỏe đi, kẻo Jihoon bị Alpha khác cuỗm mất đó. Cậu không biết đâu, thời gian này Jihoon không những trở thành hình mẫu Omega trong quân đội, mà còn được rất nhiều người yêu mến nữa."

Soonyoung hơi khó tin khi nghe những lời của Junhui, rốt cuộc mới nửa năm thôi, Jihoon đã làm gì để bản thân nổi tiếng như vậy. Không được, nếu vậy chẳng phải hắn đang rơi vào tình huống nguy hiểm siêu cấp hay sao, cần cố gắng hơn nữa.

"Nếu cậu không tin, có thể hỏi Wonwoo hay Mino nha."

"Không được, từ hôm nay tôi phải bắt đầu bài tập mới được."-Soonyoung nhìn bung nước lèo của mình càng thêm vững tâm kiên định phải sớm lấy lại body nhiều múi nhiều cơ như ngày xưa. Hắn còn phải "chiến đấu" với rất nhiều tình định khác nữa!

.

Thế là khi Jihoon tới liền chứng kiến cảnh cái con người mới tỉnh dậy không lâu hít đất gập bụng, mồ hôi đầm đìa còn kẻ thăm bệnh ngồi thảnh thơi trên giường rung đùi ăn chuối.

"Xem ra anh khỏe rồi nhỉ?"

Soonyoung nghe âm thanh quen thuộc, ngẩng đầu liền thấy Jihoon khoanh tay đứng dựa trước cửa, trào phúng nhìn mình, lúng túng đứng dậy, quơ vội cái áo bệnh cạnh mặc vào.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ