Chương 8: Giận

6.8K 609 26
                                    

"Đang xem gì vậy?"-Soonyoung thấy Jihoon chuyên chú không nhận ra hắn đang đến gần phía sau, cúi thấp người đặt cằm lên vai cậu, tò mò nhìn.

Jihoon bị làm cho giật mình, hơi ghiêng người sang bên cạnh, tránh né hành động thân cận của hắn. Dạo gần đây không biết nguyên cớ gì, người này cứ tỏ vẻ thân thiết với cậu, khiến nội tức tố của cậu cứ xáo trộn mãi thôi.

Soonyoung cũng không khó chịu với sự xa lánh của cậu, đặt mông ngồi xuống bên cạnh, nhanh tay đoạt lấy tờ giấy.

"Chỉ là tập huấn thôi, không cần lo lắng đâu."

Cứ mỗi năm, binh đoàn Lãnh Huyết Tinh lại được mời tập huấn giao hữu với hành tinh Seksten, thường sẽ cho những người mới tham gia để mài dũa, đợt này Jihoon tất nhiên phải tham gia, Soonyoung nghĩ có lẽ là lần đầu nên cậu cảm thấy sợ hãi đi.

"Tôi không có."-Jihoon mạnh miệng nói, cậu còn hào hứng lại là đằng khác, đâu dễ gì có thể tham gia thực chiến như vậy chứ.

Soonyoung nhìn ánh mắt trong sáng tràn đầy phấn khởi của cầu thầm cười, đúng là ma mới, đều mang tâm tình vui vẻ, đến lúc thực sự tập huấn mới biết hối hận đã muộn rồi.

.

.

"Soonyoung đâu?"-Sau khi đưa tiễn đám lính mới đi, Jun tìm kiếm mãi cũng không thấy bóng dáng tên đội trưởng đâu, mới chạy tới phòng thí nghiệm của Wonwoo, nhưng mà thằng Mingyu sao lại ở đây?

Wonwoo bình tĩnh rút chất lỏng khỏi lọ thuốc, sau đó bình thản đâm kim tiêm vào cánh tay rắn chắc hữu lực của người nằm trên giường. Mingyu nhíu chặt mày, cảm nhận từng dòng thuốc chảy vào cơ thể, dù cho đau đớn cũng không dám lên tiếng. Nhìn bộ dạng hắn như vậy, Jun chỉ có thể cảm thán trong lòng, tên này quả thật chịu ngược tới điên rồi.

Wonwoo rút kim tiêm ra, tàn nhẫn ấn lên vết đâm khiến Mingyu không khỏi bật rên hừ hừ, như thỏa mãn, lúc này anh mới quay sang trả lời Jun, cũng chẳng màng tới ánh mắt nhìn mình kinh dị của cậu bạn.

"Sáng nay, Soonyoung trốn qua hành tinh Seksten rồi."

"Hửm, đợt này quan trọng lắm sao, ngay cả cậu ta cũng theo."-Jun nhớ từ năm đầu tập huấn, sau đó Soonyoung chẳng bao giờ tự nguyện tham gia nữa, sao bây giờ lại hồ hởi thế nhỉ?

Wonwoo im lặng không nói, chẳng lẽ lại bảo do tên Alpha ngu đần đó lo lắng cho tiểu Beta ngạo kiều kia chịu khổ à.

"Anh...khi nào mới xong..."-Mingyu bị lãng quên này giờ mới chần chừ lên tiếng.

"Hừ, đợt này khá lắm, không ngất. Được rồi, đợi tôi thay đồ rồi chúng ta đi."-Wonwoo ném cái khăn sạch qua cho hắn, thu dọn dụng cụ một chút rồi vào phòng tắm.

Đợi anh khuất dạng, Jun mới mon men sang chỗ Mingyu. Nhìn vẻ khó hiểu của Jun, hắn biết anh đang thắc mắc cái gì, chán nản nói.

"Hôm nay em tới rủ anh ấy hẹn hò, ai dè ảnh bảo phải để cho ảnh thử thuốc mới đồng ý đi."

Jun nghe câu trả lời không khỏi hít khí lạnh, biết bao người nghe tới Wonwoo đã chạy mất dép, nào ngờ thằng nhóc này lại mê như điếu đổ, đúng là bị chơi hư đến nghiện rồi.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ