Chương 7: Bạn thân

7.1K 661 38
                                    

"Mẹ, con đi học đây!"

Bà Boo nghi hoặc nhìn thằng con lười biếng của mình hớt ha hớt hải chạy ra ngoài, không kìm nén được sự thắc mắc quay sang đứa cháu họ.

"Chan này, Seungkwan nó uống lộn thuốc à, dạo này luôn dậy đúng giờ, còn tự nguyện mang cơm dì theo nữa."

"Vì có người khen thức ăn dì nấu ngon đó mà." Chan im lặng nghĩ, trong lòng không khỏi khinh thường anh họ, vừa kết được bạn liền quên luôn nó, nếu dì biết Seungkwan quen biết một Alpha cấp S, con nhà quý tộc, e là sợ đến ngất thôi. 

.

.

Vừa hết giờ, Seungkwan liền mang cơm hộp đến chỗ hẹn bí mật, tâm trí không ngừng phấn khích nghĩ tới món ngon mới lạ sắp được ăn. Cậu nhìn đồng hồ trên tay, hôm nay lớp tan sớm, còn phải đợi hơn nửa tiếng nữa.

Tiếng bước chân hiếm có cắt đứt mạch suy nghĩ của Seungkwan, lẽ nào là Vernon? Đám người vừa xuất hiện nhanh chóng giải đáp thắc mắc. Cậu không muốn dính dáng tới bọn Alpha tự đại này, tốt nhất là biết điều lơ đi.

"Này!"

-...

"Mày có nghe tao gọi không?"-Tên Alpha căm tức quát khi Seungkwan không thèm chú ý tới chúng.

"Gọi tôi?"-Seungkwan nhàn nhạt ngẩng đầu, tuy cậu là Beta, đôi lúc nhút nhát muốn tránh va chạm với phiền phức, nhưng một khi đụng chuyện lại cực kì cứng đầu cùng kiên quyết, chẳng hạn như bây giờ, không bị sự hung dữ của Alpha làm cho sợ hãi.

Một trong bốn tên bước đến bên bàn, nhanh tay đoạt lấy hộp cơm được chuẩn bị tỉ mỉ, ném thẳng xuống đất.

"Các người làm gì vậy!"-Seungkwan tức giận đứng bật dậy, mạnh bạo đẩy hắn một cái, tất nhiên sức cậu không bằng nên hắn chẳng si nhê gì cả, còn khinh thường nhìn cậu.

"Mày tưởng Vernon thật sự muốn làm bạn với mày, nực cười, một vương tử như cậu ta chỉ coi mày là món đồ chơi bình dân mới mẻ mà thôi."

Vương tử? Trước giờ câu cứ nghĩ hắn là con nhà quý tộc, thật không ngờ thân phận lại cao quý như vậy. Nhìn vẻ bất ngờ của Seungkwan, tên Alpha liền nhận ra cậu không hề hay biết, càng buông lời châm chọc.

"Nhất định sợ mày đeo bám, nhờ vả nên giấu đây mà."

Seungkwan không thèm nghe những lời hắn nói, xoay người chạy đi, cậu không tin, cậu phải hỏi Vernon cho ra lẽ mới được.

.

.

"Vernon, cậu lại đi tìm tên Beta kia à."-Nữ Apha trêu chọc hỏi. "Đừng đùa quá trớn."

"Cậu ấy rất thú vị."-Vernon nhàn nhạt đáp.

"Thằng nhóc mà biết sẽ đau lòng lắm."

Dù sao với bọn Alpha tự cao này sẽ chẳng có chuyện tin hắn thật lòng muốn làm bạn với Seungkwan, nên Vernon cũng lười mở miệng giải thích, tính hắn trước giờ như thế, chỉ cần Seungkwan hiểu là được.

Nhưng vừa nhìn thấy vẻ mặt khổ sở như ăn mướp đắng của cậu sau cánh cửa, Vernon chưa kịp kinh ngạc đã thầm chửi trong lòng, cậu...thật sự không hiểu!

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ