Chương 27: Tuyệt phối

6.8K 562 43
                                    

"Ai chọc giận bảo bối của anh thế?"

Từ nơi âm thanh phát ra, mọi người vội nhường đường cho nam nhân vừa xuất hiện. Đám Jihoon cũng theo đó mà hướng mắt nhìn về phía cửa. 

Đó là một Alpha cấp S, thân hình cao gầy cân xứng, so với tiêu chuẩn Alpha có chút thua thiệt nhưng khí thế toát ra lại khiến người khác ngưỡng mộ cùng sợ hãi. Hắn vận bộ quân phục màu xanh rêu đậm của quân nhân, nhưng điều làm mọi người kính nể chính là quân hiệu hoa hồng đỏ ở trên ngực áo của hắn, Lãnh Huyết Tinh.

Jihoon không biết vì sao hắn lại biết mình ở đây, nhưng hắn cũng đâu cần phô trương như thế chứ, đúng là con chuột khoe mẽ.

Soonyoung chẳng hề cho xung quanh cái liếc mắt, một mạch đi nhanh tới chỗ Jihoon, giơ tay toan ôm lấy cậu nhưng nào ngờ Jihoon như đoán được ý đồ của hắn, dùng tay chặn bụng hắn.

"Hợp tác chút đi mà."-Soonyoung bất đắc dĩ nhìn Jihoon như cầu xin, nơi này đông người như vậy, cậu cũng nên nể tình đừng làm hắn mất mặt chứ.

Jihoon khẽ hừ một tiếng rồi miễn cưỡng để hắn khoác vai ôm cậu ở bên ngực, nhàn nhạt đối diện với hai người trước mặt.

"Tiểu Omega nhà tôi đã làm sai gì sao?"

Tuy Soonyoung trưng ra nụ cười thân thiện hòa nhã với mình nhưng nữ nhân cảm nhận được hàn ý rét lạnh trong lời nói và ánh mắt của hắn, hoảng hốt nấp ở sau lưng Alpha của mình.

"Kwon đội trưởng, chỉ là hiểu lầm thôi".-Lúc này, bạn đời của cô ta mới lên tiếng. Chuyện cãi nhau giữa Omega hắn không tiện xen vào, huống hồ bạn gái cũng vì muốn tặng quà cho hắn mà thôi, đâu ngờ bản thân lại trêu chọc nhầm người chứ. Nữ nhân bên cạnh vừa nghe hắn gọi không khỏi hoảng hốt, trong Lãnh Huyết Tinh cũng chỉ có duy nhất một người họ Kwon thôi! Hắn khẽ che chở nữ Omega đã trắng bệch phía sau, có điều hắn nhớ Kwon đội trưởng đâu có bạn đời?

Từ khi bước vào, Soonyoung cũng nhận ra cấp dưới của mình, nhưng vẫn giả vờ không quen, bây giờ người ta đã mở lời trước thì cũng nên vui vẻ đáp lại.

"Thì ra cậu cũng ở đây à. Trình bày tôi nghe chút nào."

Minho chậm rãi kể lại mọi chuyện, tất nhiên không hề đề cập tới những lời nặng nề xúc phạm của bạn gái mình trong lúc tức giận thốt ra. Ban đầu Soonyoung cũng không phản ứng gì với lời Minho, nhưng khi nắm được ý chính liền trợn to mắt khó tin nhìn Jihoon, người đang dần cúi thấp đầu trốn tránh ánh mắt hắn.

"Em muốn mua đồ tặng anh?"-Khi hắn vừa đến thì kịp lúc nghe câu "Chỉ sợ ngươi không xứng được nhìn thấy Alpha của ta mà thôi" cảm thấy hạnh phúc muốn chết, đâu ngờ cậu vì bộ y phục tặng hắn mà tranh cãi với nữ nhân, chuyện trước giờ Jihoon chưa bao giờ làm chứ!

"Không...có, là Minghao nhất quyết đòi vào."-Jihoon xấu hổ xoa xoa bên tai bị lời thì thầm của hắn làm cho ửng đỏ, nhỏ giọng cãi lại.

Làm sao Soonyoung tin lời biện hộ đó, khuôn mặt đăm chiêu lập tức thay đổi, tươi cười như nở hoa, bộ dạng sung sướng đến đáng khinh. Mà hành động thì thầm to nhỏ, ân ân ái ái như thể đang ở nhà của hai người muốn làm đui mù mắt chó rồi.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ