Chương 39: Lựa chọn

3.8K 358 9
                                    

Vernon nhìn tín hiệu ẩn hiện trên màn hình, khó giấu vẻ vui sướng vì phát hiện của mình, lập tức gọi người.

"Đã tìm thấy vị trí của lão Jiseok rồi, chúng ta đi thôi."

Nếu lão ta không bất ngờ biến mất, Vernon cũng chẳng thể phát hiện ra đường đường là bộ trưởng quốc phòng của Sytten lại là kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện. Giờ thì hay rồi, chỉ cần tóm được lão thì coi như cuộc chiến đầy tổn thất này sẽ kết thúc.

Phi thuyền màu vàng kim rực rỡ, bên trên thân thuyền trạm khắc nổi chữ S óng ánh, tượng trưng cho hành tinh Sytten, vừa nhận được lệnh liền quay đầu, nhanh chóng đuổi tới vị trí trên biểu đồ.

.

Jiyoung nhìn Jisoo từ lúc bước lên phi thuyền luôn mang vẻ mặt như người chết, chẳng còn chút hồn phách, khẽ thở ra một hơi, nuốt xuống những lời châm chọc trong lòng. Thôi được, hắn đành làm người tốt một lần vậy.

"Ngươi đừng thương tâm, tên đó biết rõ từ lâu rồi."

Jisoo đang vùi mặt trong cánh tay nghe thấy lời này hơi ngẩng đầu, hoang mang nhìn hắn.

"Thật ra mấy năm qua, Seokmin luôn theo dõi theo ngươi, rãnh rỗi lại tìm tới, đáng tiếc lại không dám lộ diện trước mặt ngươi mà thôi."

Sắc mặt Jisoo khẽ biến, anh nhớ lại nhưng kí ức mơ hồ, đêm đầu năm, đã có ai đó bế anh trong cơn say bí tỉ trở về, ân cần chăm sóc. Từng đường nét dần hiện rõ, trong cơn mơ hồ anh cứ tưởng mình vì quá nhớ nhung mà mơ thấy em ấy. Thì ra, hình ảnh xấu xí của anh đã sớm bị cậu lưu giữ từ lâu.

Jiyoung đang muốn an ủi người, nhưng cũng không biết tại sao sau khi nghe hắn nói sắc mặt càng trở nên xám xịt.

"Vì vậy ta nên mừng khi cậu ấy nhìn thấy mình đang làm tình cùng người khác sao?"

"Này, đừng xuyên tạc lời ta.... mặc kệ ngươi."-Jiyoung khó chịu nói, đúng là làm người tốt không dễ mà!

Jisoo cũng chẳng muốn nhiều lời với hắn, nên bầu không khí lại quay về vẻ trầm lặng ban đầu.

Tiếng người ồn ào, phi thuyền đột ngột tăng tốc rồi bất ngờ dừng lại, khiến đồ đạc xô ngã khắp nơi, Jisoo ngơ ngác bị dọa cho hoảng sợ, vội nhìn sang Jiyoung, tuy bình tĩnh nhưng cũng bất ngờ trước tình huống hiện tại. Cả hai liền chạy ra bên ngoài boong thuyền xem sao.

Lại một cú quay đầu gấp gáp, làm cả hai phải bám vào nơi nào đó mới không bị ngã nghiêng, phi thuyền chẳng chạy được bao xa, liền ngừng lại hoàn toàn. Xem ra bị chặn rồi, Jisoo thầm nghĩ.

.

Byeol cười khoái trá, kiêu căng nhìn Seokmin và Dino. Thật may họ vừa tới liền đón chặn kịp phi thuyền lão Jiseok đang quay đầu chạy trốn.

"Thế nào, Byeol này đã xưng hai thì không ai dám xưng nhất đâu."

Seokmin buồn cười trước vẻ mặt đợi khen của cậu, tuy không nói gì nhưng  khó giấu vẻ tán thưởng. Đúng là một tiểu Omega mạnh mẽ.

"Nếu vương tử đã tới thì anh họ em coi như được cứu rồi!"-Dino trông thấy phi thuyền hoàng gia, mừng rỡ reo lên. Cậu vui vẻ đến mừng chẳng để ý tới ánh mắt phiền muộn của Seokmin.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ