*Cạch*
Cánh cửa phòng học mở ra, một thân ảnh bước vào. Chaeyoung đột nhiên cảm thấy lớp học có phần im lặng, ngước mặt lên quan sát.
Một đàn anh bước vào, không phải học trưởng Manoban !
Thất vọng, quá thất vọng ! Cả lớp sau khi đã nhìn thấy diện mạo của người đã bước vào ai nấy đều thốt lên chán nản.
Vị đàn anh kia sau khi bước vào còn chưa kịp chào hỏi đã bị mọi người ghét bỏ, không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Bỗng 1 nữ sinh đứng dậy, tay chỉ về phía hành lang, lời nói vô cùng khẩn trương:
- Là, là học trưởng Manoban !
Cả lớp hướng mắt nhìn theo, toàn bộ đều bỏ đàn anh kia sang 1 bên, tập trung vào phía mà nữ sinh kia đang chỉ. Park Chaeyoung đột nhiên nhớ ra một lớp học thì sẽ có 2 giảng viên cơ mà. Còn nữa, dãy này chỉ duy nhất có phòng này là mở cửa để giảng dạy, học trưởng đi về phía này thì chỉ có thể là vào đây. Nghĩ vậy, Park Chaeyoung vừa mừng vừa ra sức mong đợi học trưởng sẽ bước vào đây.
- Chào mọi người ! Tôi là Lalisa Manoban.
Toàn bộ sinh viên trong phòng học dường như không còn cử động nữa. Đây thực sự là học trưởng, đích thị là học trưởng Manoban !
- Từ hôm nay tôi sẽ đảm nhiệm việc giảng dạy lớp học làm đồ gốm. Đầu tiên là điểm danh, Seok Hun, cậu đưa danh sách lớp cho tôi.
Lalisa tác phong nhanh nhẹn, mọi hành động đều rất hoàn hảo. Chaeyoung ngơ người từ lúc thấy học trưởng vào lớp, hôm nay Lisa mặc áo sơ mi xanh lam với 1 chiếc quần tây đen đơn giản, nhưng như vậy là đủ hớp hồn tất cả nữ sinh trong trường này rồi !
Cô ngồi xuống ghế, gương mặt vẫn không chút biểu cảm bắt đầu mở danh sách lớp ra. Tông giọng trầm ấm gọi tên từng người một, đợi khi nghe đáp lại cô liền lập tức gọi tên người khác, hoàn toàn không nhìn về phía học viên. Lướt tới số 11 Lisa đột nhiên chậm lại 1 nhịp.
- Park Chaeyoung ?
Chân mày hơi nhíu lại, Lalisa vừa gọi tên vừa hướng mắt lên nhìn chủ nhân của cái tên này.
- Có ạ !
Park Chaeyoung nghe thấy mình được gọi tên nhanh chóng đáp lại. Quả thực được học trưởng gọi tên làm em thật sự rất hạnh phúc, Chaeyoung sau khi nghe Lisa gọi tên thì trong đầu đã nghĩ ra 1 viễn cảnh tương lai giữa em và cô trong 1 gia đình thật ấm áp rồi. Park Chaeyoung đúng là u mê không còn đường lui !
Lalisa dừng chừng 1s, nhìn được dung mạo của Chaeyoung xong thì liền quay lại tiếp tục điểm danh. Môi khẽ nhếch lên 1 cái, không rõ tâm tư.
...
" Học trưởng, học trưởng, học trưởng Manoban,..! "
Suốt cả buổi hôm nay em đã phải nghe tiếng nữ sinh gọi Lisa hơn trăm lần. Tất nhiên Lisa hoàn toàn không để tâm, chỉ thi thoảng góp ý cho 1 số, còn lại đều là đàn anh Seok Hun làm.
Suy đi nghĩ lại Chaeyoung cảm thấy vị đàn anh kia thật sự rất đáng thương nha.
- Nghĩ gì vậy, còn không mau tạo hình đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
FanfictionNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf