- Người nhà bệnh nhân Kim Jennie có thể vào thăm cô ấy được rồi.
Park Jimin nghe xong đứng phắt dậy chạy vào phòng bệnh.
- Jennie, mày sao rồi ?
Nhìn thấy nàng đang chật vật cố ngồi dậy, cậu liền chạy đến đỡ giúp.
- A..không sao.
Jennie nhíu mày đau đớn.
- Jisoo với chị Chaeyoung sao rồi ?
- Mày còn hỏi nữa, tao đã nói là đừng rồi mà.
Jimin cáu lên, Kim Jennie đúng là cứng đầu, chuyện người ta thì mặc kệ người ta, cứ xông vào để rồi thành ra như vậy.
- Thì cứ xem như tao giúp người đi.
- Cũng may là còn cứu được, lỡ mày...
- Thôi mà..
Jennie yếu ớt đặt tay lên vai cậu.
*Cạch
Cửa phòng mở ra, là Kim Jisoo bước vào.
Jimin nhìn thấy chỉ liếc nhìn chị một cái, còn Jennie vẫn nhìn theo chị, mong chị sẽ nói gì đó với mình.
- Sau này đừng lo chuyện bao đồng như vậy nữa.
Jimin đứng phắt dậy, tay nắm thành quyền.
- Kim Jisoo, chị không cảm ơn thì thôi còn nói như vậy, chị vừa phải thôi chứ ?
- Thì sao, tôi nói sai à ? Cậu nói lại với bạn của cậu tốt nhất là nên tránh xa tôi ra một chút, tôi cảm ơn.
Kim Jisoo buông lời cay đắng rồi bỏ đi, Jennie nước mắt thành dòng, khóc trong im lặng.
- Jennie, Jennie à..
Jimin tức giận quay sang đã thấy Jennie ngất đi, vừa mới hồi sức lại bắt gặp lời nói đó, thật sự rất quá đáng.
___
Chaeyoung chỉ bị trật chân một chút, nhưng em lại rất đau, không phải đau ở chân mà là đau nơi ngực trái. Lalisa bỏ đi như vậy là có ý gì, chẳng phải hôm qua mới cùng nhau đi chơi vui vẻ hay sao.
- Chaeyoung à đừng buồn nữa mà..
JungKook cố gắng an ủi nhưng hầu như là vô dụng.
- Hic..Lalisa..chị ta, chị ta là cái quái gì mà tớ phải buồn chứ...hic, ah..đồ khốn.
Chaeyoung nấc lên từng cơn.
- Chaeyoung bình tĩnh lại đi.
JungKook biết em thích cô đã lâu nhưng cũng chỉ là thích, nhưng chính lúc cô đáp lại tình cảm cũng là lúc em từ thích thành yêu. Bây giờ lại bỏ đi như vậy, Chaeyoung hoàn toàn không thể nào chấp nhận được.
- Hic..Lalisa khốn kiếp.
Chaeyoung buông lời chửi mắng cô, nhưng thâm tâm lại yếu đuối, chỉ muốn cầu xin cô quay trở lại.
- Bây giờ phải tìm lý do chị ấy đi đã, chưa gì đã khóc rồi.
- JungKook à...tớ..hic
- Thôi mà, nín đi, tớ sẽ cố gắng cùng Taehyung tìm ra chị ấy, cậu nghỉ ngơi đi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
FanfictionNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf