48.

807 35 6
                                    

- Hự.

Dohyuk đâm trúng rồi, nhưng không phải Lisa.

- Oh Nari !

Lisa quay lại đỡ lấy Nari.

- Li..sa, Chae..young, tôi...tôi xin lỗi...

Nari ngất đi, máu chảy ngày một nhiều. Mọi người nhanh chóng đưa cô ta vào bệnh viện

Dohyuk tất nhiên bị cảnh sát xung quanh lập tức trấn áp. Hắn bị bắt về đồn cảnh sát.

...

Lee Hoon chỉnh cổ áo, chuẩn bị giấy bút sẵn sàng, mở cửa bước vào phòng thẩm vấn. Cậu nghiêm túc kéo ghế ngồi xuống đối diện Dohyuk, bắt đầu hỏi.

- Hwang Dohyuk, toàn bộ đồng phạm của anh đang ở đâu ?

Dohyuk nhìn tên cảnh sát trước mặt, không nể nang và cũng không thèm quan tâm.

- Hwang Dohyuk, tôi yêu cầu anh hợp tác điều tra.

Đáp lại cậu vẫn là sự im lặng giễu cợt của hắn. Lee Hoon tức giận đập bàn.

- HWANG DOHYUK !

Hắn giật mình.

- Cảnh sát Lee, yêu cầu đồng chí không được manh động.

Nhóm cảnh sát quan sát bên ngoài nhanh chóng lên tiếng. Dohyuk giờ mới chịu nói.

- Số nhiều thì các anh đã bắt rồi, một số ít chắc đã bỏ trốn.

Lee Hoon ngồi lại xuống ghế ghi chép.

...

- Lisa, cô ấy tỉnh rồi.

- Được chị vào ngay.

Nari nhíu mày, mở mắt dậy, nhìn thấy Chaeyoung đã đứng trước mặt mình.

- Chaeyoung...

- Nari, cô tỉnh rồi.

Lisa vừa lúc bước vào.

- Ah... - Nari cố gắng ngồi dậy, Chaeyoung liền giúp đỡ cô dậy.

- Nari, cảm ơn cô.

Lisa nhìn cô ta, khoảng thời gian cùng cô ta kết hôn, cô ta cũng chưa hề đối xử tệ với cô, chỉ là cô ta quá kiêu ngạo, muốn gì phải được đó. Lisa nghĩ, có lẽ cô ta cũng không phải loại người tâm địa quá độc ác như Dohyuk.

- Tôi...chỉ là tôi cảm thấy có lỗi...

Chaeyoung đặt tay lên vai cô ta.

- Tôi cũng cảm ơn cô, Nari, lúc đó tôi cũng đã định lao vào...

Chaeyoung vốn dĩ chạy đến định đỡ cho Lisa, nhưng cả hai bị Nari đẩy ra.

- Nghỉ ngơi đi, tôi và Chaeyoung sẽ gọi người bên cảnh sát đến chăm sóc cho cô.

Lisa nắm tay Chaeyoung rời đi, lúc nãy cô đã nghe điện thoại từ Lee Hoon về Hwang Dohyuk nên cả hai cần đến đồn cảnh sát lấy lời khai.

- Được rồi, cảm ơn hai người.

___

- Như vậy..đã kết thúc rồi sao...

Chaeyoung nắm chặt tay Lisa, nhìn biển xanh trước mặt.

- Ừm, kết thúc rồi.

Lisa xoa xoa tay em, cảm nhận từng cơn gió thổi.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ