- Lisa hôm nay không ăn trưa sao ?
Chaeyoung nhìn đồng hồ, đã đến giờ nghỉ trưa Lisa vẫn chưa gọi cho em. Vừa nói xong điện thoại đã có tin nhắn đến.
"Chị có việc bận, em đi ăn cùng đồng nghiệp đi nha, yêu em"
- Xì..
Chaeyoung thả một icon đánh dấu đã đọc, em đành phải quay lại với hội bạn đồng nghiệp rồi.
- Hôm nay chủ tịch Manoban bận mới nhớ đến tụi này.
Jihyo lườm Chaeyoung đang cười cười trước mặt.
- Hì, lâu lâu ăn cùng mọi người lại mà mọi người sao vậy.
- Có người ta rồi thì quên bạn quên bè, bởi ta nói có tình yêu vô là quên hết vậy à.
Joy cũng không quên nói thêm vào.
- Thôi mà, mọi người ăn đi, đừng chất vấn em nữa mà.
Chaeyoung xụ mặt, cả nhóm cười đùa tiếp tục dùng bữa.
___
Lisa vò đầu bứt tóc lướt điện thoại liên tục, Jisoo và Taehyung ngồi cạnh nhìn cô bất mãn.
- Này này, cậu tìm được chưa ?
Jisoo nhìn Lisa trước mặt cứ điên cuồng tìm địa điểm cho lần cầu hôn mà không khỏi đau đầu.
- Lisa à, mày tìm chỗ nào đơn giản thôi.
Taehyung nhìn Lisa lướt toàn địa điểm cao cấp, anh cũng phát ngán.
- Không được, đây là cầu hôn đó, là chuyện hệ trọng, không thể sơ sài.
- Nhưng Chaeyoung đâu có thích quá cầu kì đâu, Lisa, cậu thử nghĩ xem có chỗ nào thật sự có ý nghĩa với cậu và Chaeyoung không ?
Jisoo đưa ra lời gợi ý, Lisa suy nghĩ một hồi mới sựt nhớ.
- Là chỗ đó, đúng rồi.
Nơi sẽ cầu hôn Chaeyoung là nơi đánh dấu mọi chuyện bắt đầu của cả hai. Cô sẽ bao khách sạn kế bên nơi mà cả hai đã đi thăm quan lúc trước và cũng là nơi cả hai gặp lại sau 2 năm.
- Đúng rồi, sao bữa giờ mày không nghĩ ra ?
Taehyung đập tay với Lisa, cô vui mừng.
- Do tao quá lo lắng nên quên mất, được rồi, nhanh lên tao sẽ cầu hôn vào tối nay luôn.
...
- Jisoo, chỗ này chỗ này, cậu thấy được chưa ?
Lisa luống cuống chạy đến kéo Jisoo qua, chỉ tay xuống đường đi đầy hoa hồng mà cô đã làm.
- Được rồi, bên trong sao rồi ?
- Tôi đã nhờ bọn họ đi mua thêm hoa rồi, tôi sẽ làm một trái tim bằng hoa hồng thật to.
Lisa đắng đo suy nghĩ cuối cùng quyết định sẽ làm thật đơn giản như vậy thôi, cô biết Chaeyoung không thích quá lộng lẫy.
Sau khi chuẩn bị xong hết, trời cũng đã tối, Lisa thắp nến lên dọc theo đường rải đầy hoa hồng của cô làm đến chỗ hoa hồng hình trái tim. Sau khi hoàn thành, Lisa thở hắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
FanfictionNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf