11.

2.3K 72 0
                                    

JungKook sau đó lấy lại bình tĩnh, nhìn thật kĩ Chaeyoung. Hình như có gì đó lạ lạ..?

Hơi híp mắt sau đó tiến lại gần em, Chaeyoung sợ hãi ngã người ra sau. Cậu khom người xuống, nhìn chằm chằm em sau đó mở to mắt, đưa tay che miệng.

- Chaeng, cậu đã làm gì hôm qua hả ?

Nói xong tay chỉ chỉ lên vết bầm tím trên cổ em. Chaeyoung hoảng loạn che lại, cắn môi khó xử.

- À..ờ..muỗi cắn !

Nhìn em mắt láo liên, JungKook dùng ánh mắt sắc bén nhìn em sau đó nhớ ra điều gì đó, đập bàn một cái.

- Phải rồi ! Hôm qua Taehyung nói với tớ học trưởng Manoban nhắn tin với anh ấy bảo là không về phòng. Á à..

Cười một cách gian xảo, JungKook đưa tay nắm lấy cổ tay em, giật giật.

- Khai mau, cậu với học trưởng đã làm gì nhau ?

- A..không có !

Nói xong Chaeyoung giật tay lại, né sang một bên bỏ chạy.

JungKook cũng chạy theo em, cả hai vật lộn một hồi thì ngã nhào lên giường. JungKook được thế ngồi dậy mà cù lét em. Chaeyoung bị tấn công bất ngờ liền giãy giụa, áo sơ mi theo đó mà bung mất 2 cúc.

- Nói nhanhhhhhh !!

- Hahaha..không mà..aaa

- Lại còn chối hả ? Chối nè !

Cậu vận hết công lực, dùng hai tay chọt đến mức Chaeyoung cười sắp khóc đến nơi.

Cạch

- Chaeyoung..

Lisa vừa bước vào, tay mang theo vài hộp thuốc, chắc là thuốc giảm đau. Vừa gọi tên Chaeyoung xong, ngước lên thì nhìn thấy em và JungKook đang trên giường. Kẻ trên người dưới, quần áo lộn xộn, tư thế ám muội.

Dẫu biết JungKook nằm dưới nhưng cậu cũng là con trai, nhìn vào trong lòng Lisa liền xuất hiện vài tia nghi ngờ.

- A, học trưởng Manoban, đừng nghĩ bậy. Em và Chaeng chỉ là đang đùa thôi.

JungKook nhanh chóng rời khỏi giường, đứng dậy phủi phủi áo, sắc mặt vô cùng khó xử.

- A, phải, chị đừng hiểu lầm.

Chaeyoung cũng theo đó đứng lên, cười gượng, cố gắng cài lại cúc áo.

- Ừm, tôi mang đến cho em cái này.

Nhìn 2 người một chút rồi cô quay sang để thuốc xuống bàn. Thấy hộp thức ăn vẫn chưa có dấu hiệu động tới, hơi nhíu mày nhìn Chaeyoung.

- Vẫn chưa ăn sáng ?

Em đang trách móc JungKook thì bị tra hỏi, mặt biến sắc.

- A, do khi nãy JungKook xông vào lúc em định ăn nên vẫn chưa kịp ăn..

Nói xong em quay sang liếc JungKook một cái, mặt đanh đá. Cậu cũng không vừa, nhìn em khó chịu, trong lòng chắc chắn giữa 2 người này có vấn đề rồi, nhất định phải hỏi cho bằng được.

Lisa thở hắt, sẵn tiện khi nãy Taehyung rủ cô đi ăn sáng nên quyết định mời em đi ăn cùng.

- Bỏ nó đi, nguội lạnh rồi. Đi, cùng tôi đi ăn.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ