41.

1.8K 53 11
                                    

Lisa nhìn Chaeyoung còn đang ngủ ngon, không nỡ gọi em dậy nhưng ba mẹ Park đã lâu mới về Hàn cũng muốn gọi em dậy để cùng ăn cơm với ba mẹ.

Lisa nhẹ nhàng ngồi xuống giường, đưa tay vén tóc em, giọng ngọt ngào gọi một tiếng.

- Chaeyoung à...

Nhưng có vẻ chuyện này không xi nhê gì với em, Lisa nâng tông giọng lên một chút.

- Chaeyoung, dậy đi nè.

Lần này Chaeyoung có nghe thấy, hơi nhíu mày lại rồi tiếp tục ngủ.

Lisa quyết định vừa gọi vừa lay người em.

- Chaeyoung, dậy.

Chaeyoung bây giờ mới lười biếng mở mắt ra, nhìn thấy Lisa ngồi trước mặt, em lập tức trở mình quay lưng về phía cô, trùm chăn qua đầu, dùng giọng ngủ mà nói.

- Không muốn, em buồn ngủ.

- Dậy nhanh lên xuống ăn sáng với hai bác đi, lâu lâu hai bác mới về mà.

- Hông, muốn ngủ thôi.

Lisa đành kéo chăn xuống, trực tiếp bế xốc em lên.

- Ah, chị thả em xuống !!

Chaeyoung đột nhiên thấy cơ thể lơ lửng trên không, hốt hoảng ôm lấy cổ Lisa để không bị té xuống. Lisa thả em đứng xuống, lấy bàn chải và kem đánh răng.

- Chị định làm gì ?

Lisa cười cười, xoay người em lại đối diện mình.

- Chị đánh răng cho em.

Lisa bật bàn chải, đưa lên đánh răng cho em.

.

Cả hai trở ra cũng là chuyện của 30 phút sau, ba mẹ Park cũng đã ăn uống xong hết cả rồi.

- Ba mẹ, khi nào ba mẹ bay ?

Chaeyoung ngồi xuống bên cạnh bà Park, bà liếc nhìn em rồi tiếp tục xem TV.

- Chắc là 4 tiếng nữa, hôm nay con vẫn phải đi làm mà đúng không ?

- Vâng.

Chaeyoung lười biếng ngã người ra sofa, em cảm thấy không muốn đi làm chút nào.

- Vậy con lo ăn sáng đi, ta vào phòng thu xếp đồ đạc đây.

Chaeyoung còn rất buồn ngủ, "dạ" một tiếng sau đó vẫn nằm dài ở sofa, Lisa dọn dẹp xong nhìn thấy bộ dạng thiếu ngủ của em, thầm trách bản thân một tiếng.

- Chaeyoung, hay hôm nay xin nghỉ làm nhá ?

- Hông được đâu, em đã đi trễ 4 lần trong tháng rồi, còn xin nghỉ nữa thì cuối tháng không có lương luôn cho mà xem.

Chaeyoung vật vờ ngồi dậy, dụi dụi mắt, ngáp một cái thật dài, vươn vai rồi đứng dậy lườm Lisa.

- Tất cả là tại chị đó.

- Rồi rồi, tại chị hết, sau này em chuyển sang công ti chị làm đi, muốn nghỉ lúc nào cũng được, đi trễ bao nhiêu tuỳ thích.

Lisa xoa đầu em rồi thuận tay bẹo má em một cái.

- Không thèm.

Chaeyoung bỏ đi vào phòng thay quần áo.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ