Hôm nay là ngày bắt đầu chuyến đi giao lưu với đối tác, chuyến đi kéo dài 2 ngày, đáng lẽ sẽ có 5 người là trưởng phòng Im, Chaeyoung, Mina, Jihyo và Joy nhưng hôm trước vì việc bận đột xuất nên Joy không thể tham gia, vậy nên tấm vé đó nhường lại cho nhân viên mới - Dohyuk. Chaeyoung bước lên xe, nhìn thấy 3 người thân quen, em tiến đến chọn một chỗ gần cửa sổ để ngắm cảnh.
- Chaeyoung, anh ngồi đây được không ? - Dohyuk ngại ngùng mở lời, Chaeyoung nhìn thấy xung quanh cũng chẳng còn chỗ, Chaeyoung mỉm cười đồng ý.
Dohyuk ngồi kế bên em không nói gì, không khí có hơi ngột ngạt, nhìn lên trên, Jihyo đang luyên thuyên với đồng nghiệp ở phòng khác còn Mina và trưởng phòng thì đang thả cẩu lương, Chaeyoung thở dài sau đó quay sang cửa sổ ngắm cảnh.
.
Xe cuối cùng cũng đến nơi, em bước xuống xe, vừa nhìn thấy địa điểm mình tới em liền khựng lại. Đây là nơi mà năm ấy Chaeyoung cùng với Lisa và mọi người đi tham quan. Kí ức ùa về, đây là nơi phát sinh mọi chuyện, là nơi em sẽ không bao giờ quên được.
- Chaeyoung, sao thế ? - Jihyo vỗ vai em một cái, Chaeyoung bừng tỉnh.
- À, không sao, chỉ là nơi này có một chút kỉ niệm với tớ.
Em không biết nên gọi là kỉ niệm vui hay buồn đây, nhưng thôi, mục đích vẫn là công việc, em thở hắt, xách balo lên đi tiếp.
Nayeon dẫn mọi người đến khu khách sạn, đưa thẻ phòng cho mọi người rồi dặn dò sau đó giải tán.
- Lát nữa chúng ta gặp nhau ở sảnh nhé, mọi người lên phòng nghỉ ngơi xíu đi.
Chaeyoung trở về phòng, nằm xuống giường, tự dưng trở lại nơi này, em có cảm giác rất kì lạ. Cảm thấy như mình sắp gặp chuyện gì đó, không biết là may hay rủi, chỉ cảm nhận như nó thật sự rất quan trọng. Nằm suy nghĩ một hồi em thiếp đi lúc nào không hay.
_
- Chủ tịch, chủ tịch ?
Cậu thư kí kế bên Lisa liên tục gọi, lúc vừa tới nơi, cô cứ đứng như trời trồng, gọi nãy giờ vẫn không nhúc nhích.
- Hả - Nhận được một cái vỗ vai Lisa mới bừng tỉnh, nơi này khiến cô nhớ Chaeyoung.
- Chủ tịch, chúng ta đi thôi, mọi người đang đợi.
Thư kí gượng cười mời Lisa đi.
- À, được.
Nhân viên trong công ti của cô đã tập hợp đầy đủ ở phòng họp đợi đối tác. Vừa lúc Lisa bước vào thì từ cửa bên kia Nayeon cũng vừa lúc dẫn theo 4 người còn lại đi vào.
- Giới thiệu với mọi người, đây là chủ tịch Manoban, là đối tác của chúng ta.
Nayeon giới thiệu cho cả 4 về Lisa, cô cũng nhìn qua mọi người, đột nhiên ánh mắt cô dừng lại ở Park Chaeyoung.
Cô nhìn em, em cũng nhìn cô, ánh mắt chạm nhau, người mà tưởng chừng như sẽ không bao giờ gặp lại bây giờ lại đứng ngay trước mặt. Chaeyoung là người quay đi trước, em suýt không đứng vững, Dohyuk sau lưng đỡ lấy em.
- Em sao vậy ? - Dohyuk lo lắng.
- A..em không sao, chắc là còn chưa tỉnh ngủ.
Chaeyoung cười nhẹ, em không dám nhìn cô nữa, chỉ chờ cho mọi người giới thiệu xong xuôi đi trực tiếp vào ghế ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
FanfictionNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf